| Hotline: 0983.970.780

Máy bay đâm nhau, một tướng Colombia tử nạn

Thứ Tư 21/04/2010 , 10:00 (GMT+7)

Vụ đâm nhau giữa hai máy bay trực thăng xảy ra ngày 22/4 tại thị trấn Chaparral ở miền Trung Colombia đã làm sáu quân nhân thiệt mạng, trong đó có một vị tướng, và năm người bị thương.

Các quan chức lực lượng vũ trang Colombia cho biết vụ đâm nhau giữa hai máy bay trực thăng đã xảy ra ngày 22/4 tại thị trấn Chaparral ở miền Trung nước này làm sáu quân nhân thiệt mạng, trong đó có một vị tướng, và năm người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra giữa máy bay quân sự Huey, chở tướng Fernando Joya Duarte và các cộng sự khác của ông đang trên đường trở về từ một buổi lễ, và máy bay trực thăng Bell 222 khi đang cất cánh.

Tướng Joya đã tử vong tại bệnh viện, ngoài ra, hai đại tá, một đại úy, một đại úy hải quân và viên phi công cũng tử nạn.

Vị tướng quân đội này hiện chỉ huy một đơn vị chiến đấu chống Các lực lượng vũ trang cách mạng Colombia (FARC) tại khu vực trên.

Nguyên nhân tai nạn đang được điều tra.

Trong một diễn biến khác cùng ngày, FARC thông báo bác bỏ điều lực lượng này nói là một đề xuất của Chính phủ Colombia về việc tổ chức các cuộc đàm phán bí mật ở bên ngoài lãnh thổ Colombia nhằm tìm cách chấm dứt cuộc xung đột kéo dài bốn thập kỷ qua giữa hai bên.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.