| Hotline: 0983.970.780

MC lừng danh một thời và hạnh phúc đan giữa ngón tay

Thứ Bảy 13/08/2022 , 07:36 (GMT+7)

MC lừng danh một thời Minh Hương có buổi giao lưu và ra mắt tác phẩm ‘Hạnh phúc đan giữa ngón tay’ vào sáng 13/8 tại Nhà văn hóa Thanh Niên, TP.HCM.

CEO tập đoàn Golden Communication.

CEO tập đoàn Golden Communication.

MC lừng danh một thời Minh Hương vốn rất quen thuộc qua các chương trình giải trí thập niên cuối thế kỷ 20 đầu thế kỷ 21. MC lừng danh một thời Minh Hương không chỉ từng đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà Văn hóa Sinh Viên TP.HCM mà cũng từng là đại biểu Hội đồng Nhân dân TP.HCM và tạo được dấu ấn riêng trên sóng Đài truyền hình TP.HCM.

MC lừng danh một thời Minh Hương rời khỏi show biz Việt, khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Thế nhưng, chị đã rẽ sang con đường khác, sau khi lấy bằng thạc sĩ tại Đại học Canberra, Úc.

Hiện nay, MC lừng danh một thời Minh Hương đã trở thành Giám đốc điều hành của tập đoàn Golden Communication, bao gồm 5 công ty và 150 nhân viên. Như một cách chia sẻ thiện chí, chị xuất bản cuốn sách “Hạnh phúc đan giữa ngón tay” với bút danh Minh Hương. Nguyễn.

Cuốn sách chia sẻ trải nghiệm của Minh Hương. Nguyễn.

Cuốn sách chia sẻ trải nghiệm của Minh Hương. Nguyễn.

“Hạnh phúc đan giữa ngón tay” được chia ra làm hai phần. Phần thứ nhất là những trải nghiệm về cuộc đời và những bài học của chính tác giả, giúp người đọc hình dung về những gì tác giả đã trải qua và điều gì đã tạo nên tác giả của ngày hôm nay. Phần thứ hai là bài tập thực hành cho hạnh phúc và bình an mà tác giả đúc kết được sau mấy mươi năm làm người, làm nghề, làm kẻ ham học hỏi - từ một cô bé đi hay đòi công lý với các cô chú lớn trong việc xếp hàng mua thịt, “tạo quan hệ” với cô bán thịt để có thể có thịt ngon cho gia đình, đến một người làm CEO một tập đoàn truyền thông uy tín bậc nhất tại Việt Nam. 

Với những ai tò mò về cuộc đời và con người của CEO tập đoàn Golden Communication Group, cần những câu chuyện để xác tín về những lời đồn thổi về nhân vật này bao nhiêu năm qua, bên cạnh những chuyện nghề, thì câu trả lời nằm ở phần đầu cuốn sách. Ở mỗi chương, có thể thấy tác giả thực sự can đảm vì dám chân thực chia sẻ nhiều câu chuyện đời mình với những chi tiết mà người ta chỉ đem kể cho người thân nghe.

Giới mộ điệu thông qua cuốn sách “Hạnh phúc đan giữa ngón tay” có thể thấy được kỹ năng, vốn liếng, bối cảnh, điểm mạnh, điểm yếu… về MC lừng danh một thời chuyển sang làm doanh nhân.

Cựu MC Minh Hương từng có cuộc hôn nhân khá rộn ràng với một nhà báo nổi tiếng. Cho nên, khả năng biểu đạt của tác giả cuốn sách “Hạnh phúc đan giữa ngón tay” khá lôi cuốn.

MC Minh Hương lừng danh một thời, đã trở thành doanh nhân.

MC Minh Hương lừng danh một thời, đã trở thành doanh nhân.

Nhà thơ Lê Minh Quốc bằng sự thân tình và sự thấu hiểu, nhận xét: “Với những mẩu chuyện nho nhỏ, sinh động được kể bằng giọng văn thân mật khiến người đọc cảm thấy gần gũi và dễ nhớ như đang được người bạn mở lòng thủ thỉ, trải lòng chân tình về những gì mà bạn đã chiêm nghiệm, đã trải qua. Nhẹ nhàng và nhẹ nhàng. Từng câu chuyện cứ thế diễn ra như chúng ta cùng ngắm bông hoa ngoài bờ rào đang nở, như cảm thấy tiếng chim reo đầu ngày nắng sớm…

Trong cuốn sách, nếu chọn lấy một trong nhiều câu tâm đắc, tôi sẽ chọn câu “Hãy biết cách chủ động tạo niềm vui cho mình để không lẻ loi trông ngóng”. Một bản lĩnh rất đáng ghi nhận, nhất là ở nữ giới. Ít nhiều đã phản ánh sự khác biệt ngay từ trong ý thức của phụ nữ thế kỷ này và trước đó”.

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.