| Hotline: 0983.970.780

MM Mega Market Hiệp Phú Quận 12 khai trương diện mạo mới.

Thứ Hai 30/11/2020 , 18:39 (GMT+7)

Sáng 30/11, MM Mega Market Hiệp Phú tổ chức lễ khai trương diện mạo mới, trở thành trung tâm tổ hợp mua sắm, ăn uống, giải trí đầu tiên tại Quận 12 TPHCM.

Sự kiện đánh dấu sự chuyển đổi của chi nhánh này từ hình thức đại siêu thị trở thành mô hình trung tâm tổ hợp bao gồm mua sắm, ăn uống, giải trí,…nhằm mang đến những trải nghiệm hiện đại, văn minh, tiện ích, phù hợp với xu hướng mua sắm và giải trí của người dân tại địa bàn trong giai đoạn phát triển kinh tế mới của Quận 12.

Lễ cắt băng khánh thành MM Mega Market Hiệp Phú Quận 12 khai trương diện mạo mới. Ảnh: Đức Trung.

Lễ cắt băng khánh thành MM Mega Market Hiệp Phú Quận 12 khai trương diện mạo mới. Ảnh: Đức Trung.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa thuộc trung tâm Quận 12, MM Mega Market Hiệp Phú đã đi vào hoạt động từ năm 2006. Suốt 14 năm qua, MM Mega Market Hiệp Phú luôn liên tục nâng cao chất lượng vệ sinh thực phẩm, cung ứng cho hơn 45,000 lượt khách hàng trên địa bàn quận và các khu vực lân cận mỗi tháng. Bên cạnh đó, siêu thị MM Mega Market Hiệp Phú cũng là nơi mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động tại địa bàn, với gần 200 nhân viên.

Đúng với định hướng “Doanh nghiệp Bán lẻ Xanh” (Green retailer) của công ty tại Việt Nam và xu hướng chung của toàn cầu, MM Mega Market Hiệp Phú luôn chú trọng vào phát triển bền vững để mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng, đơn cử như: tập trung đầu tư cho hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống ống dẫn sáng tiết kiệm năng lượng giảm thiểu lượng khí CO2 thải ra môi trường, hệ thống đèn LED tiết kiệm năng lượng, chú trọng an toàn cho khách hàng trong trung tâm nhằm mang lại môi trường an toàn, thoải mái cho khách hàng, đối tác và nhân viên.

MM Mega Market Hiệp Phú tổ chức lễ khai trương diện mạo mới, trở thành trung tâm tổ hợp mua sắm, ăn uống, giải trí đầu tiên tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Đức Trung.

MM Mega Market Hiệp Phú tổ chức lễ khai trương diện mạo mới, trở thành trung tâm tổ hợp mua sắm, ăn uống, giải trí đầu tiên tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Đức Trung.

Đứng trước tiềm năng phát triển kinh tế của Quận 12 với vai trò là vị trí chiến lược tại cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM, song song đó là sự thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng nơi đây, MM Mega Market Hiệp Phú khai trương diện mạo mới, chuyển đổi từ hình thức đại siêu thị sang mô hình trung tâm tổ hợp đầu tiên tại Quận 12 bao gồm mua sắm, ăn uống, giải trí,… với sự tham gia của nhiều đối tác thương hiệu nổi tiếng như Addidas, Medicare, Galbi House... nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân.

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc điều hành của MM Mega Market cho biết, MM Mega Market Hiệp Phú là trung tâm lớn không chỉ về quy mô mà còn về khả năng phục vụ khách hàng. Ảnh: Đức Trung.

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc điều hành của MM Mega Market cho biết, MM Mega Market Hiệp Phú là trung tâm lớn không chỉ về quy mô mà còn về khả năng phục vụ khách hàng. Ảnh: Đức Trung.

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc điều hành của MM Mega Market chia sẻ: Trung tâm MM Mega Market Hiệp Phú là một trong những trung tâm lớn nhất của chúng tôi không chỉ về quy mô mà còn về khả năng phục vụ khách hàng. Chính vì vậy chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.

MM Mega Market Việt Nam luôn cam kết đầu tư vào nguồn nhân lực, đẩy mạnh hợp với các nhà cung cấp trong nước, với nông dân để nâng cao giá trị chuỗi cung ứng bền vững, hướng tới mục tiêu cao nhất là đem đến sản phẩm an toàn, chất lượng cao cho khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Hây, Chủ tịch UBND phường Tân Thới Hiệp, Quận 12 chia sẻ: Hơn 14 năm hoạt động MM Mega Market Hiệp Phú đã đạt nhiều kết quả tích cực, đã xây dựng thương hiệu uy tín được nhiều người biết và tham gia mạnh mẽ vào hệ thống cung cấp hàng hoá ở thị trường trong nước. Chúng tôi đánh giá rất cao Ban lãnh đạo MM Mega Market đã mạnh dạn đổi mới nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. 

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bất động sản nghỉ dưỡng và những dấu hiệu phục hồi

Chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong nhận định: Năm 2023 thị trường bất động sản đã vượt qua giai đoạn 'bĩ cực' nhất, 2024 sẽ ghi nhận những động thái tích cực hơn.

Bình luận mới nhất