| Hotline: 0983.970.780

Môi trường đầu tư tại quận Đồ Sơn được cải thiện

Thứ Sáu 31/07/2020 , 14:20 (GMT+7)

Thời gian qua, môi trường đầu tư kinh doanh tại quận Đồ Sơn (Hải Phòng) đã được cải thiện mạnh mẽ, thu hút được nhiều dự án của các tập đoàn lớn.

Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Đồ Sơn lần thứ XXVsẽ diễn ra từ ngày 30/7 đến 1/8. Ảnh: CTV.

Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Đồ Sơn lần thứ XXVsẽ diễn ra từ ngày 30/7 đến 1/8. Ảnh: CTV.

Sáng 31/7, Đảng bộ quận Đồ Sơn chính thức khai mạc Đại hội Đại biểu lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025 với sự tham dự của 219 đại biểu, đại diện cho 3.000 đảng viên trên địa bàn với chủ đề: “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; đẩy mạnh thu hút đầu tư, khai thác tiềm năng, lợi thế, xây dựng quận Đồ Sơn trở thành đô thị du lịch biển theo hướng hiện đại, thông minh; trung tâm du lịch của cả nước và quốc tế vào năm 2025”.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Đồ Sơn đã hoàn thành toàn diện 100% chỉ tiêu đề ra, trong đó có 9 chỉ tiêu hoàn thành vượt mức kế hoạch, kinh tế tiếp tục phát triển, tốc độ tăng trưởng cao được duy trì qua các năm, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, môi trường đầu tư kinh doanh được cải thiện mạnh mẽ, thu hút được nhiều dự án của các tập đoàn lớn như Gleximco, Him Lam, BRG...

Mặt khác, quận Đồ Sơn đã tập trung thu hút các nguồn lực từ ngân sách nhà nước, doanh nghiệp và người dân cho đầu tư phát triển hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ. Công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công, các hộ nghèo, cận nghèo được quan tâm, chăm lo thường xuyên, 100% các hộ gia đình có công có khó khăn về nhà ở đều được hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà ở.

Đối với ngành kinh tế mũi nhọn là du lịch, Đồ Sơn đã thu hút nhiều dự án du lịch có quy mô lớn, như: Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Hòn Dấu, khu phức hợp du lịch, nhà ở thương mại, vui chơi giải trí quốc tế và mở rộng sân golf… Công tác quản lý nhà nước về du lịch được tăng cường, khai thác tốt điểm du lịch bãi tắm khu 2 Đồ Sơn, thí điểm tổ chức hoạt động kinh doanh dịch vụ ô ghế, tăng cường công tác quản lý vỉa hè tại các khu du lịch, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho du khách.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Yên Bái: Cảnh tan hoang những ngôi nhà bị mưa đá, giông lốc tàn phá

Ngày 28/3, tại tỉnh Yên Bái đã xảy ra mưa đá, giông lốc gây thiệt hại nhiều nhà ở và cây cối hoa màu các huyện Mù Cang Chải, Trấn Yên và Văn Chấn.

Bình luận mới nhất