| Hotline: 0983.970.780

Một nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

Thứ Tư 27/06/2012 , 10:49 (GMT+7)

Cô gái Hà Lan - Dutch Lady vừa tiếp tục được bình chọn là 1 trong 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất VN.

Hôm qua 26/6, ông Nguyễn Ngọc Kinh Luân, Trưởng phòng Quan hệ đối ngoại Cty FrieslandCampina VN (nhãn hàng Cô gái Hà Lan - Dutch Lady) cho biết: Cô gái Hà Lan - Dutch Lady vừa tiếp tục được bình chọn là 1 trong 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất VN.

Theo ông Kinh Luân, đây là giải thưởng nằm trong chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng; Nhãn hiệu cạnh tranh VN” do Hội Sở hữu trí tuệ VN tổ chức dành cho các nhãn hiệu hội đủ các tiêu chí mà Luật Sở hữu trí tuệ quy định. Chương trình được triển khai từ ngày 1/1/ 2012 đến ngày 10/6/2012. Qua 5 tháng triển khai, BTC đã nhận được hơn 300 bộ hồ sơ của các tổ chức, DN trong cả nước.

Với những tiêu chí bình chọn khắt khe như: Phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa hoặc dịch vụ mang nhãn hiệu đã được lưu hành; uy tín rộng rãi của hàng hóa hoặc dịch vụ mang nhãn hiệu; số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu; thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu; số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nhãn hiệu nổi tiếng… Với lịch sử trên 135 năm, sản xuất kinh doanh trong ngành sữa trên toàn thế giới và hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam, nhãn hiệu Cô gái Hà Lan đã được bình chọn là một trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất VN năm 2012.

Cô gái Hà Lan là liên doanh thành lập tại VN giữa TCty XNK Bình Dương và tập đòan Royal FrieslandCampina. Mỗi năm, công ty cung cấp trên 1,5 tỷ khẩu phần sữa chất lượng, đảm bảo vệ sinh ATTP theo quy trình “từ đồng cỏ đến ly sữa”, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em và người dân...

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm