| Hotline: 0983.970.780

Mưa lớn trên khắp 3 miền, cẩn thận lũ quét, sạt lở, ngập úng

Thứ Năm 19/09/2019 , 14:42 (GMT+7)

Ngày và đêm nay, mưa lớn xuất hiện ở nhiều vùng trên cả nước, gây nguy cơ ngập úng, lũ quét, sạt lở đất. 

Hà Nội có mưa lớn vào sáng nay, khiến nhiều tuyến phố bị ngập.

Ngày và đêm nay (19/9), các tỉnh ven biển Nam Trung Bộ, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông với lượng mưa phổ biến 40-80mm/24 giờ, có nơi trên 100mm/24 giờ. Thời gian xảy ra mưa lớn tập trung vào chiều và tối.

Còn ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to (lượng mưa phổ biến 20-40mm/24 giờ, có nơi trên 70mm/24 giờ).

Nguy cơ xảy ra lũ cục bộ, lũ quét, sạt lở đất vùng núi và ngập lụt vùng trũng thấp tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, từ Phú Yên đến Bình Thuận, khu vực Nam Tây Nguyên và miền Đông Nam Bộ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Trước đó, ngày và đêm qua (18/9), ở các tỉnh ven biển Trung Bộ và khu vực phía Nam Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông.

Từ 3h sáng nay, trên khu vực tỉnh Hà Tĩnh đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ có nguy cơ xảy ra tại tỉnh Hà Tĩnh

Nguy cơ lũ quét, sạt lở đất, ngập úng cục bộ cao.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất