| Hotline: 0983.970.780

Mỹ sản xuất tờ 100 USD mới

Chủ Nhật 07/03/2010 , 16:44 (GMT+7)

Thiết kế mới của tờ bạc 100 USD sẽ được Bộ Tài chính Mỹ giới thiệu ngày 21/4 tới, trong một nỗ lực nhằm phòng chống nạn tiền giả.

Mỹ cho biết sẽ lưu hành tờ bạc 100 USD với thiết kế mới trong nỗ lực chống nạn tiền giả.

Theo thông cáo ngày 5/3 của Bộ Tài chính Mỹ, thiết kế mới của  tờ bạc 100 USD được quyết định sau khi có những đánh giá về những rủi ro do nạn tiền giả đang tiếp diễn.

Bộ trưởng Tài chính Timothy Geithner và Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Ben Bernanke sẽ giới thiệu giấy bạc mới ngày 21/4 tới.

Hiện chi tiết khác biệt giữa tờ bạc cũ và tờ bạc mới chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, Bộ Tài chính Mỹ cho biết sẽ phát động một chiến dịch toàn cầu thông báo những biện pháp nhận dạng trước khi đồng bạc này bắt đầu được lưu hành.

(Theo TTXVN)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.