| Hotline: 0983.970.780

Nét vẽ đáng yêu của học sinh tiểu học về thầy cô nhân ngày 20/11

Thứ Sáu 20/11/2020 , 11:03 (GMT+7)

Với những nét vẽ nguệch ngoạc, ngây ngô đáng yêu, học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP.HCM) đã khắc họa chân dung thầy cô giáo của mình nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày vui của hàng triệu nhà giáo trên đất nước Việt Nam và cũng là ngày để học sinh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời mình.

Bức tranh của em Nguyễn Minh Anh, học sinh lớp 4/5.

Bức tranh của em Nguyễn Minh Anh, học sinh lớp 4/5.

"Từ những ngày đầu tiên cắp sách đến trường, chúng em được thầy cô dạy dỗ. Những bài học đạo đức, những con chữ, con số dần dần hiện ra và để lại trong tâm trí non nớt của chúng em với biết bao hi vọng, mơ ước. Thầy cô đã chắp cho chúng em đôi cánh, cho chúng em bay cao, bay xa. Cung cấp cho chúng em hành trang kiến thức để vững bước tiếp theo trên con đường phía trước và cuộc sống sau này.

Những ngày này, những ngày của tháng 11, chúng em muốn dành tặng thầy cô những bông hoa tươi thắm nhất, đó là những gương sáng về học tập, rèn luyện, chăm chỉ, đoàn kết, lễ phép...", em Cao Phạm Xuân Phương, học sinh lớp 4/1, trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM viết.

Dưới đây là những bức tranh với những nét vẽ nguệch ngoạc, giản đơn, nhưng đong đầy tình cảm của học sinh trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận 1, TP.HCM) gửi tặng thầy cô giáo thân yêu của mình nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Những bông hoa điểm 10 dành tặng Cô.

Những bông hoa điểm 10 dành tặng Cô.

Cô luôn vỗ về, chỉ bảo khi em phạm lỗi và luôn khen thưởng, khích lệ mỗi khi em đạt điểm tốt.

Cô luôn vỗ về, chỉ bảo khi em phạm lỗi và luôn khen thưởng, khích lệ mỗi khi em đạt điểm tốt.

Xem thêm
Long trọng kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú

Ngày 17/4, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024), Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

Greenfeed Việt Nam công bố kết quả tăng trưởng lợi nhuận bền vững

Greenfeed Việt Nam với những chỉ số tài chính vừa công bố, cho thấy thương hiệu này vẫn duy trì hoạt động sản xuất và kinh doanh hiệu quả trên thị trường nông sản.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.