| Hotline: 0983.970.780

Ngày hội du lịch huyện Kbang 2019

Thứ Bảy 27/07/2019 , 09:11 (GMT+7)

Tối 26/7, huyện Kbang, Gia Lai đã khai mạc ngày hội du lịch lần thứ 2 với mong muốn trở thành điểm đến lý tưởng của du khách để khám phá du lịch, văn hóa và thiên nhiên.

Đây được xem là hoạt động nhằm tạo cơ hội thuận lợi để phát triển du lịch của huyện Kbang, vùng đất giàu tiềm năng và mến khách.

Huyện Kbang được biết đến với khí hậu mát mẻ quanh năm, nơi có nhiều cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và nhiều di tích lịch sử văn hoá truyền thống.

Những năm gần đây Kbang là điểm đến của những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên hoang sơ. Từ đầu năm đến nay, đã có trên 15 nghìn lượt khách tham quan du lịch đến với vùng đất này.

Văn hóa truyền thống là thế mạnh của du lịch huyện Kbang.

Nhằm tạo đà cho du lịch phát triển, huyện Kbang đang từng bước hoàn thiện các điểm đến thông qua việc khuyến khích cộng đồng liên kết phục vụ du khách; xây dựng và phát triển những mặt hàng nông sản, thực phẩm, thủ công mỹ nghệ truyền thống của địa phương nhằm phục vụ du khách.

Ông Võ Văn Phán, Chủ tịch huyện Kbang cho biết, văn hóa, lịch sử, sinh thái là 3 thế mạnh mà huyện có thể định hướng để phát triển du lịch. Không những vậy, huyện cũng đang định hướng để đưa ngành du lịch trở thành kinh tế mũi nhọn trong tương lai.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất