| Hotline: 0983.970.780

Nghệ An dừng hoạt động kinh doanh, vui chơi giải trí từ ngày 27/3

Thứ Năm 26/03/2020 , 22:12 (GMT+7)

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang chuyển biến phức tạp, Nghệ An đã ban hành lệnh cấm tạm thời.

Các hoạt động liên quan đến kinh doanh, vui chơi, giải trí... trên địa bàn Nghệ An sẽ tạm ngừng từ ngày 27/3 cho đến khi có thông báo trở lại. Ảnh: Việt Khánh.

Các hoạt động liên quan đến kinh doanh, vui chơi, giải trí... trên địa bàn Nghệ An sẽ tạm ngừng từ ngày 27/3 cho đến khi có thông báo trở lại. Ảnh: Việt Khánh.

Ngày 26/3, UBND tỉnh Nghệ An có văn bản gửi các sở, ngành, các huyện, thành, thị về việc tạm dừng các hoạt động văn hóa, thể thao, kinh doanh dịch vụ văn hóa trên địa bàn để tập trung phòng, chống dịch Covid-19.

Cụ thể, lệnh cấm được áp dụng với các hoạt động sau: biểu diễn nghệ thuật, chiếu phim, hoạt động thể dục thể thao tập trung đông người, các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, xông hơi, massage, các điểm cung cấp trò chơi điện tử, truy cập internet công cộng.

Thời gian thực hiện từ ngày 27/3/2020 cho đến khi có thông báo được hoạt động trở lại.

Ngoài ra, tỉnh này cũng tạm dừng các hoạt động đón tiếp khách tham quan du lịch tại các di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh, bảo tàng... 

Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành, thị căn cứ chức năng, nhiệm vụ để tổ chức triển khai việc kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm.

Nếu để xảy ra sự cố, Chủ tịch UBND các huyện, thành, thị phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Không tùy tiện tăng giá, ép khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Ngành du lịch yêu cầu các cơ quan quản lý địa phương và doanh nghiệp công khai giá bán hàng hóa, dịch vụ và bán đúng giá niêm yết, không tùy tiện tăng giá.