| Hotline: 0983.970.780

TH hỗ trợ sữa tươi cho lực lượng chống dịch Covid-19 ở Nghệ An, Hà Tĩnh

Thứ Năm 26/03/2020 , 15:30 (GMT+7)

Chiều 26/3, đại diện TH true MILK trao tặng 100.000 ly sữa tươi cho các đơn vị đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại mỗi tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Ông Võ Đức Việt, đại diện TH true MILK trao tặng 100.000 ly sữa tươi cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An. Ảnh: Tùng Đinh.

Ông Võ Đức Việt, đại diện TH true MILK trao tặng 100.000 ly sữa tươi cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An. Ảnh: Tùng Đinh.

Tại Nghệ An, ông Võ Đức Việt - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH - Đại diện Quỹ Vì tầm vóc Việt trao 100.000 ly sữa cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

Ngoài ra, trong chiều 26/3 cũng có một số doanh nghiệp, cơ quan tổ chức trao tặng quà ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của Nghệ An.

Đại diện của TH true MILK cho biết, số sữa tươi này sẽ dành cho các y bác sĩ, nhân viên y tế, chiến sĩ quân đội, biên phòng, lực lượng tuyến đầu chống dịch và những người trong diện cách ly.

Tương tự, tại Hà Tĩnh, TH true MILK cũng trao tặng 100.000 ly sữa cho tỉnh để hỗ trợ cho các lực lượng tham gia chống dịch.

Bà Võ Thị Minh Sinh, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An cho biết, từ trước khi có lời phát động của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhân dân Nghệ An đã tự nguyện đóng góp các loại khẩu trang, vật tư y tế cho các hộ nghèo và các khu vực cách ly để phòng chống dịch.

Sau khi có phát động của Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Nghệ An đã tích cực tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

"Đến nay, Nghệ An đã phát động được 16 tỷ đồng, bao gồm cả tiền mặt, chuyển khoản và các loại hiện vật như vật tư y tế hay những ly sữa đến các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch hay đường truyền mạng đến các khu cách ly hay hạ tầng để dạy học trực tuyến trong thời gian học sinh ở nhà", bà Sinh cho biết thêm.

Xem thêm
Nhận diện để hiểu hàng thật, tránh hàng giả Made in Japan

Sáng 15/3, Tổng cục Quản lý thị trường mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề 'Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan'.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bất động sản nghỉ dưỡng và những dấu hiệu phục hồi

Chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong nhận định: Năm 2023 thị trường bất động sản đã vượt qua giai đoạn 'bĩ cực' nhất, 2024 sẽ ghi nhận những động thái tích cực hơn.