| Hotline: 0983.970.780

Nghi phạm vụ truy sát sẽ được đưa đi giám định tâm thần

Thứ Tư 25/07/2018 , 15:03 (GMT+7)

Theo nguồn tinh từ cơ quan công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, sẽ đưa nghi phạm trong vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu đi giám định tâm thần.

14-54-42_2_ong_nguyen_binh_tn_bi_thu_huyen_vinh_loi_den_thm_cc_nn_nhn_ti_benh_vien_d_kho_tinh_bc_lieu
Ông Nguyễn Bình Tân, Bí thư huyện Vĩnh Lợi đến thăm các nạn nhân tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu

Trưa 25/7, trao đổi với báo chí, Đại tá Trần Phong, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khẳng định, sẽ đưa đối tượng Thạch Sà Khêl (SN 1983), nghi phạm trong vụ truy sát kinh hoàng khiến 12 người thương vong vào chiều 24/7 (tại ấp Đay Tờ Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi) đi giám định tâm thần để xử lý theo quy định.

“Hiện, cơ quan chức năng đã bắt tạm giam đối tượng Thạch Sà Khên”, đại tá Phong nói và cho biết thêm, qua xác định bước đầu cho thấy, đối tượng Khên có tiền sử mắc bệnh tâm thần chứ không bị ngáo đá như thông tin ban đầu mà một số báo chí đã thông tin.

Tính tới thời điển hiện tại, trong vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu đã có 3 người chết và 9 người khác bị thương. Theo đó, danh tính 3 nạn nhân tử vong gồm: Hồ Thị Trầm (SN 1925); Hồ Bích Ngọc (SN 2007) và Dương Tú Quyên (SN 2017), cả 3 đều ngụ ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi.

Ngay sau khi vụ việc  xảy ra, chính quyền địa phương và các ban, ngành chức năng của tỉnh Bạc Liêu đã kịp thời động viên, chia sẽ và có hỗ trợ bước đầu cho các gia đình nạn nhân. Theo thống kê của UBND xã Hưng Hội, tính đến sáng cùng ngày, tổng số tiền hỗ trợ cho các nạn nhân là gần 50 triệu đồng.

Ông Lâm Anh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Hưng Hội (huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) cho biết, hiện chính quyền địa phương tiếp tục vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đóng góp để chia sẽ và hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất