| Hotline: 0983.970.780

Ngoại hạng Anh chốt phương án trở lại?

Thứ Hai 13/04/2020 , 15:33 (GMT+7)

Giải Ngoại hạng Anh đang trên đường trở lại sớm và hướng đến phương án an toàn nhất để đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Ngoại hạng Anh sắp trở lại. Ảnh: Bleacher sport.

Ngoại hạng Anh sắp trở lại. Ảnh: Bleacher sport.

Một nguồn tin đến từ BTC Premier League đã cho biết, mùa giải đang trên đường trở lại và sẽ bắt đầu từ đầu tháng 6. 

Các đội bóng thi đấu tại một sân duy nhất, sân Wembley và mật độ thi đấu khoảng 4 ngày/ trận. Các trận đấu gần như chắc chắn sẽ được diễn ra phía sau cánh cửa đóng kín và chỉ có thể xem trên TV. 

Đây được coi là giải pháp hợp lý nhất. Bên cạnh đó, các cầu thủ tham gia thi đấu sẽ phải ở cách ly trong khách sạn và không về nhà trong suốt thời gian giải đấu diễn ra. 

Nước Anh đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19 và các trận đấu đã không thể diễn ra từ đầu tháng 3/2020. 

Giải Ngoại hạng Anh từng tính tới phương án hủy giải đấu. Tuy nhiên, vấn đề về bản quyền và khoản tiền đền bù lên tới 720 triệu bảng khiến giải đấu bắt buộc phải trở lại. 

Trong thông báo chính thức của LĐBĐ Anh nêu rõ: "Chúng tôi đã đạt sự đồng thuận với cam kết tìm cách nối lại mùa giải 2019/20 và đảm bảo cho tất cả các giải đấu sẽ thi đấu trở lại trong điều kiện an toàn. UEFA đã hỗ trợ rất lớn khi hoãn EURO 2020 để tạo khoảng trống cho lịch thi đấu từ đó tính toàn vẹn của giải đấu được đảm bảo.

Tình hình dịch Covid-19 vẫn đang rất phức tạp và sức khỏe của cộng đồng là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm theo lời khuyên của Chính phủ Anh, theo dõi sát sao diễn biến để sẵn sàng đưa mùa giải trở lại ngay khi có thể".

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất