| Hotline: 0983.970.780

'Ngôi nhà chung' của thực phẩm hữu cơ hàng đầu nước Nga

Thứ Năm 27/10/2022 , 08:47 (GMT+7)

Trung tâm giao dịch và giới thiệu sản phẩm Good Food Russia sẽ giới thiệu các sản phẩm nông-công nghiệp của Nga tới người tiêu dùng thông qua mạng lưới đối tác nhập khẩu.

Thực phẩm hữu cơ chất lượng cao xuất hiện tại Việt Nam.

Thực phẩm hữu cơ chất lượng cao xuất hiện tại Việt Nam.

Nói đến thực phẩm Nga, đặc biệt là thực phẩm hữu cơ Nga là nói đến sự chất lượng cao, an toàn và lành mạnh cho sức khỏe. Tại sao lại như vậy? Bởi từ lâu, nước Nga có nền tảng mạnh cho tiêu dùng hữu cơ như đất đai giàu có và di sản nông nghiệp lâu đời, các công ty sản xuất thực phẩm hữu cơ Nga luôn chú trọng đến việc cung cấp các sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn đóng gói đẹp mắt và đa dạng trong lựa chọn cho người tiêu dùng. Hiện tại, thực phẩm Nga đã và đang có mặt rộng rãi tại các nước có quy định khắt khe bậc nhất như Mỹ, Đức, UAE, Trung Quốc, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, v.v….

Các sản phẩm thực phẩm của Nga được người tiêu dùng ưa chuộng.

Các sản phẩm thực phẩm của Nga được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tại Việt Nam, thực phẩm mang thương hiệu Nga xuất hiện trên thị trường ngày một đa dạng. Với mục tiêu tạo ra một thương hiệu về thực phẩm xuất khẩu từ các khu vực của Nga, trở thành bảo chứng cho chất lượng thực phẩm và đồ uống Nga, Bộ Nông nghiệp Liên bang Nga và Trung tâm Xuất khẩu Nga đã đầu tư phát triển Trung tâm giao dịch và giới thiệu sản phẩm Good Food Russia tại Hà Nội. Trung tâm sẽ tích cực giới thiệu các sản phẩm nông - công nghiệp của Nga tới người tiêu dùng thông qua mạng lưới đối tác nhập khẩu là các doanh nghiệp Việt Nam.

Trung tâm Good Food Russia sẽ khai trường vào cuối tháng 10 tại Hà Nội.

Trung tâm Good Food Russia sẽ khai trường vào cuối tháng 10 tại Hà Nội.

Sự kiện khai trương Trung tâm Good Food Russia sẽ diễn ra vào 9h00 sáng ngày 28/10/2022 tại số 1 Phú Hựu, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội, dự kiến sẽ thu hút hàng chục đại diện các doanh nghiệp lớn, nhỏ; các cơ quan thông tấn báo chí Việt Nam và Nga tham dự.

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất