| Hotline: 0983.970.780

Công ty Nguyễn Thanh Hải mang niềm vui đến học sinh nghèo ngày khai giảng

Thứ Hai 05/09/2022 , 17:36 (GMT+7)

ĐBSCL Công ty Nguyễn Thanh Hải với mong muốn giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học nhân dịp ngày khai trường thêm tự tin và trọn vẹn niềm vui.

Anh Nguyễn Văn Sỏi, đại diện Công ty Nguyễn Thanh Hải tặng quà cho các em học sinh Trường tiểu học Thạnh Phú Đông, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Anh Nguyễn Văn Sỏi, đại diện Công ty Nguyễn Thanh Hải tặng quà cho các em học sinh Trường tiểu học Thạnh Phú Đông, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ngày 5/9, nhân dịp khai giảng năm học mới, Công ty Nguyễn Thanh Hải tổ chức tặng quà cho con em nông dân có hoàn cảnh khó khăn ở 20 điểm trường tiểu học các tỉnh miền Trung, miền Đông Nam bộ và ĐBSCL. Tổng trị giá đợt trao quà đầu năm học mới này trên 500 triệu đồng.

Ở điểm Trường tiểu học Thạnh Phú Đông, huyện Phong Điền (TP Cần Thơ), thầy Nguyễn Phúc Dư, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Năm học mới này trường có 309 học sinh, trong đó có 51 học sinh hoàn cảnh khó khăn do gia đình không ruộng đất canh tác, cha mẹ đi làm ăn xa, con cháu ở với ông bà. Thạnh Phú Đông là xã vùng xa của huyện Phong Điền nên còn gặp nhiều khó khăn. Dịp khai giảng năm học mới này được các nhà hảo tâm đến trao những phần quà này thiết thực biết bao.

Tại tỉnh Vĩnh Long, ở điểm Trường tiểu học Mỹ Phước A, huyện Mang Thít, thầy Võ Văn Giàu, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Năm học qua dù tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng các hoạt động giáo dục của trường có nhiều chuyển biến tích cực. Chất lượng giáo dục các môn học và các mặt giáo dục khác có sự nâng lên.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của Nhà trường ngày càng được bổ sung, hoàn thiện theo hướng chuẩn quốc gia. Năm qua, Nhà trường có thêm 4 giáo viên dạy giỏi cấp huyện, nâng tỷ lệ giáo viên giỏi các cấp là 100%. Năm học 2022 – 2023 trường có 681 học sinh với 21 lớp. Tại buổi khai giảng, Công ty TNHH MTV Nguyễn Thanh Hải đã trao tặng nơi đây 100 phần quà.

Anh Trần Như Phước Duy, đại diện Cty Nguyễn Thanh Hải tặng quà cho học sinh nghèo tại Trường tiểu học Mỹ Phước A, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Ảnh: Minh Đảm.

Anh Trần Như Phước Duy, đại diện Cty Nguyễn Thanh Hải tặng quà cho học sinh nghèo tại Trường tiểu học Mỹ Phước A, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Ảnh: Minh Đảm.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc Công ty TNHH MTV Nguyễn Thanh Hải “cha đẻ” sản phẩm chất cải tạo đất SEA chia sẻ: Tôi được biết những năm học trước một số em học sinh ở ĐBSCL có hoàn cảnh khó khăn đã bỏ học giữa chừng. Nhưng cũng có rất nhiều gia đình dù nghèo khó đến đâu vẫn quyết tâm cho con em học hành tới nơi tới chốn với ước mơ sau này thoát nghèo.

Hôm nay, thông qua chương trình tiếp sức năm học mới, Công ty mong muốn động viên tinh thần để các em có hoàn cảnh khó khăn tự tin bước vào năm học mới. Những phần qùa này tuy không lớn về vật chất, nhưng Công ty khao khát được gắn kết và chia sẻ trách nhiệm của mình với xã hội. Đây cũng là dịp để Công ty tri ân bà con nông dân thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm chất cải tạo đất SEA.

Xem thêm
Yêu cầu giới hạn định lượng thuốc nhuộm Sudan cho ớt xuất khẩu Đài Loan

Cùng với Trung Quốc, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ, doanh nghiệp Việt Nam phải cung cấp báo cáo thử nghiệm về thuốc nhuộm Sudan, kèm ghi chú phương pháp thử, đơn vị thử nghiệm.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.