| Hotline: 0983.970.780

'Ngôi trường trong mơ' để học sinh thích đến trường

Thứ Sáu 02/08/2024 , 11:43 (GMT+7)

Là trường công lập được thành lập theo Quyết định 1568/QĐ-UBND của UBND quận Cầu Giấy, trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân (Cầu Giấy, Hà Nội) bắt đầu tuyển sinh từ năm học 2024 - 2025.

Nhà giáo Vũ Thị Ánh Tuyết - Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân - rạng rỡ trong ngày hội giao lưu Greeting Day.

Nhà giáo Vũ Thị Ánh Tuyết - Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân - rạng rỡ trong ngày hội giao lưu Greeting Day.

Hoạt động giao lưu, kết nối đầu tiên mang tên Greeting Day được nhà trường tổ chức mới đây đem lại những trải nghiệm hấp dẫn, mới mẻ dành cho phụ huynh, học sinh.

Chia sẻ tại ngày hội giao lưu, kết nối, nhà giáo Vũ Thị Ánh Tuyết - Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân cho biết: “Là ngôi trường non trẻ vừa được thành lập, nhà trường may mắn được quận đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự nhà trường cũng đã được hoàn thiện với những cán bộ giáo viên tâm huyết, yêu nghề, vững chuyên môn nghiệp vụ”.

Tham gia ngày hội giao lưu, hàng trăm phụ huynh đều ngỡ ngàng, ấn tượng với ngôi trường khang trang, hiện đại. "Tôi cứ ngỡ như mình đang bước chân vào trường quốc tế chứ không phải trường công lập", một phụ huynh chia sẻ.

Trong ngày đầu đến với ngôi trường mới, các bạn nhỏ tham gia nhiều hoạt động giao lưu bổ ích, lý thú, chơi trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố, ô ăn quan… Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa trong những ngày hè của học sinh.

Theo cô Hiệu trưởng Vũ Thị Ánh Tuyết, với mục tiêu xây dựng trường học hạnh phúc, nhà trường lấy học sinh làm trung tâm cho sự đổi mới, phát triển với “slogan”: Khơi nguồn sáng tạo - Tự hào vươn cao. Ở đây, mọi học sinh sẽ được khích lệ phát huy sự sáng tạo của bản thân để chinh phục tri thức.

Cô Hiệu trưởng Vũ Thị Ánh Tuyết chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh trong ngày hội Greeting Day.

Cô Hiệu trưởng Vũ Thị Ánh Tuyết chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh trong ngày hội Greeting Day.

Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân được thành lập vào ngày 15/5/2024 theo quyết định số 1568/QĐ-UBND của UBND quận Cầu Giấy.

Trường được kiện toàn bộ máy nhân sự và được quận Cầu Giấy tập trung đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Ngoài các phòng học theo quy định còn có nhiều các phòng chức năng như: Âm nhạc, Mỹ thuật, Khoa học, Ngoại ngữ, Tin học, phòng năng khiếu, thư viện, nhà thể chất, nhà ăn... với đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc học tập và bán trú.

Trường có địa chỉ tại số 2, ngách 193/15 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy (tiếp giáp trường THCS chất lượng cao Cầu Giấy).

Xem thêm
Bộ NN-PTNT làm việc với JICA Việt Nam về các dự án hợp tác nông nghiệp

Sáng 19/9, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc cùng JICA Việt Nam. Lãnh đạo hai bên có những trao đổi quan trọng về các dự án hợp tác nông nghiệp.

Ứng phó bão số 4: Dân không chấp hành lệnh sơ tán sẽ cưỡng chế

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, địa phương sẽ cương quyết cưỡng chế trường hợp không chấp hành lệnh sơ tán dân trước sự cố khẩn cấp.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Có một trận ‘lũ quét’ giữa lòng sông

Ngoài 50 tuổi, ông Nguyễn Đăng Tuấn mới thấy lũ quét trên tivi, nhưng bằng mắt so sánh, có lẽ nó cũng chỉ ghê gớm tựa như nước sông Thái Bình hồi bão số 3.