| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông Hàn Quốc cướp taxi sau khi đánh bạc thua hết tiền

Thứ Hai 22/07/2019 , 20:27 (GMT+7)

Đam mê đỏ đen và thua hết tiền, Park Young Jun đã dùng dao đe dọa để cướp taxi nhưng sau khi cướp không thể nổ máy xe để bỏ trốn và bị bắt sau đó.

Ngày 22/7, TAND TP Đà Nẵng đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo trong vụ án này là Park Young Jun (SN 1969, quốc tịch Hàn Quốc) 14 năm tù về tội cướp tài sản.

Park Young Jun bị tuyên phạt 14 năm tù vì tội cướp tài sản.

Theo cáo trạng, sáng 23/11/2018,  Park Young Jun gọi taxi do tài xế Võ Văn Đức (SN 1993) điều khiển chở từ TP Huế vào TP Đà Nẵng. Khi xe đi đến đường Võ Nguyên Giáp (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), Park Young Jun kề dao vào cổ anh Đức và cướp của tài xế này 2 điện thoại, 1,4 triệu đồng.

Sau đó, Park Young Jun và buộc anh Đức đưa chìa khóa xe. Lúc giao chìa khóa, anh Đức đã mở cửa xe chạy ra ngoài và tri hô ứng cứu. Thấy vậy, Park Young Jun khởi động xe để tẩu thoát nhưng xe không nổ nên đã mở cửa chạy trốn. Không lâu sau đó, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã bắt được đối tượng.

Tại phiên tòa, bị cáo Park Young Jun khai nhận do mê cờ bạc nên sau khi nhập cảnh vào Việt Nam đã thua sạch tiền tại các casino ở Hà Nội. Sau đó, bị cáo cầm hộ chiếu lấy tiền vào TP Huế để tiếp tục đánh bạc. Tiếp tục thua hết số tiền cầm cố, Park Young Jun lang thang ở công viên, tình cờ nhặt được một con dao và nảy sinh ý định đi cướp.

Park Young Jun dự định sau khi cướp được xe sẽ bán lấy tiền để chuộc lại hộ chiếu nhằm mua vé máy bay trở về Hàn Quốc.

Theo định giá, chiếc taxi bị cướp mang nhãn hiệu Toyota Vios trị giá gần 532 triệu đồng.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất