| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông nghi bị lũ cuốn trôi sau khi thăm nhà hàng xóm

Thứ Năm 22/08/2024 , 20:10 (GMT+7)

Thông tin từ UBND xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên, một người đàn ông trung niên trên nghi bị lũ cuốn trôi trên đường về nhà, sau khi ăn tối ở nhà hàng xóm.

Người dân tổ chức kiếm tìm người đàn ông nghi bị lũ cuốn trôi. Ảnh: Thanh Tiến.

Người dân tổ chức kiếm tìm người đàn ông nghi bị lũ cuốn trôi. Ảnh: Thanh Tiến.

Khoảng 10 giờ sáng 21/8, Ủy ban nhân dân xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái nhận được thông tin từ thôn Đồng Đình, trên địa bàn thôn có 1 công dân nghi bị nước lũ cuốn trôi.

Qua kiểm tra, xác minh, thông tin từ gia đình cho biết: Vào khoảng 18 giờ ngày 20/8, công dân Hà Đình Thân, sinh năm 1959, cư trú thôn Đồng Đình, xã Hồng Ca có đi ăn cơm tối tại gia đình ông Hà Ngọc Ánh, sinh năm 1974 (là hàng xóm), cách nhà khoảng 300m.

Sau khi ăn tối xong, đến khoảng 20 giờ cùng ngày, ông Thân một mình đi bộ về nhà. Tuy nhiên, các con của ông Thân không thấy ông về nhà nên đã tổ chức đi tìm nhưng không thấy, đến sáng 21/8, gia đình mới báo cáo chính quyền địa phương.

Qua kiểm tra thực địa, trên quãng đường từ nhà ông Hà Ngọc Ánh đến nhà ông Hà Đình Thân có 1 cây cầu nhỏ, bắc qua suối, đường không có đèn điện chiếu sáng, tại thời điểm ông Thân di chuyển về nhà, thời tiết có mưa lớn.

Do đó, nhiều khả năng ông Hà Đình Thân trên đường về nhà đã bị nước lũ cuốn trôi. Sau khi tiếp nhận thông tin, Ủy ban nhân dân xã đã triển khai lực lượng gồm Công an, Quân sự xã, phối hợp với gia đình tổ chức tìm kiếm, đến nay chưa thấy thông tin của ông Hà Đình Thân.

Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm kiểm tra tình hình bão lụt

Tuyên Quang Ngày 12/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn công tác của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến kiểm tra công tác phòng chống lụt bão tại Tuyên Quang.

Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Sau tiếng động lớn lúc rạng sáng, cả gia đình 4 người tử nạn

Yên Bái Trưa ngày 11/9, mưa vẫn đang trút xuống, cả khu xóm nhỏ bao trùm sự u ám, khi rạng sáng qua cả 4 thành viên trong một gia đình tử nạn vì sạt lở đất.