| Hotline: 0983.970.780

Người hùng của Barca: ‘Tôi chẳng biết vì sao mình lại ghi được bàn’

Thứ Năm 09/03/2017 , 11:50 (GMT+7)

Sergi Roberto cho hay anh đã rất sợ mình bị trọng tài bắt việt vị sau khi ghi bàn ấn định tỷ số ở phút bù giờ, giúp Barca lội ngược dòng khó tin trước PSG để giành vé vào tứ kết Champions League.

nguoi-hung-cua-barca-toi-chang-biet-vi-sao-minh-lai-ghi-duoc-ban
Bàn thắng của Sergi Roberto giúp Barca hoàn tất cụ lội ngược dòng khó tin. Ảnh: Reuters.
 

Sergi Roberto được tung vào sân ở phút 76, thay Rafinha, ở trận lượt về của vòng 1/8 Champions League. Anh trở thành người hùng của Barca khi lập công ở phút bù giờ thứ năm, giúp đội nhà giành chiến thắng 6-1 để vượt qua PSG với tổng tỷ số 6-5 và giành vé vào tứ kết.

“Tôi chẳng biết sao mình lại ghi được bàn thắng đó. Tôi tung hết người về phía trước và thấy thủ thành Kevin Trapp không thể bắt bóng. Lúc đó tôi còn chẳng biết mình có bị trọng tài thổi việt vị không. Tôi vỡ òa khi bàn thắng được công nhận”, Roberto chia sẻ sau trận đấu.

Nếu không có pha lập công của hậu vệ sinh năm 1992, Barca sẽ bị loại bởi khi đó tổng tỷ số sau hai lượt trận là 5-5 nhưng PSG có được bàn thắng ở sân khách.

Sau khi cùng Barca thực hiện cú lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá châu Âu, Roberto hết lời ca ngợi CĐV, những người đã không rời bỏ đội bóng trong những thời khắc khó khăn. “Người ta thường nói có CĐV là có thêm một cầu thủ đá trên sân. Nhưng hôm nay CĐV giúp chúng tôi có thêm tới 10 cầu thủ trên sân”, hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ.

 

VnExpress

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.