| Hotline: 0983.970.780

Nhận biến động số dư với mức phí 0 đồng tại ngân hàng BIDV

Thứ Sáu 20/10/2023 , 18:52 (GMT+7)

Với vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking, người dùng có thể chuyển sang nhận thông báo biến động số dư trên ứng dụng (tin nhắn OTT).

Đây là một giải pháp an toàn và hoàn toàn miễn phí giúp thay thế cho hình thức nhận thông báo biến động bằng tin SMS truyền thống, vốn chịu mức phí từ phía các mạng viễn thông.

Nhiều năm qua, chính sách “Zero phí” đã được triển khai nhằm khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số. BIDV đã phát triển hoàn thiện tính năng nhận thông báo trên ứng dụng (tin OTT) và cung cấp miễn phí cho các khách hàng sử dụng BIDV SmartBanking.

Ngân hàng BIDV đã phát triển hoàn thiện tính năng nhận thông báo trên ứng dụng (tin OTT) và cung cấp miễn phí cho các khách hàng sử dụng BIDV SmartBanking. Ảnh: BIDV. 

Ngân hàng BIDV đã phát triển hoàn thiện tính năng nhận thông báo trên ứng dụng (tin OTT) và cung cấp miễn phí cho các khách hàng sử dụng BIDV SmartBanking. Ảnh: BIDV. 

Giải pháp này giúp người dùng không còn phải bận tâm về phí dịch vụ SMS Banking hàng tháng mà vẫn được tận hưởng nhiều tiện ích ưu việt của dịch vụ. Chỉ cần có kết nối mạng Internet, người dùng có thể nhận các thông báo từ Ngân hàng trên ứng dụng BIDV SmartBanking mọi lúc mọi nơi, bao gồm: tin nhắn biến động số dư, tin nhắn giao dịch Thẻ tín dụng, thông báo các khoản vay/tài khoản tiền gửi, thông báo ưu đãi….

Đáng lưu ý, do không bị hạn chế về ký tự và phải viết không dấu như tin nhắn SMS, tin OTT cung cấp đầy đủ thông tin giao dịch một cách rõ ràng, dễ hiểu, bao gồm: thời gian giao dịch, tài khoản thanh toán, số tiền giao dịch, số dư cuối và nội dung giao dịch. Màu sắc của số tiền giao dịch cũng “biến đổi” theo biến động, cụ thể: giao dịch ghi nợ (tiền ra khỏi tài khoản) có màu đỏ, giao dịch ghi có (tiền vào tài khoản) có màu xanh; giúp người dùng dễ dàng phân biệt và theo dõi.

Để đăng ký nhận Biến động số dư miễn phí trên ứng dụng BIDV SmartBanking, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

+) Bước 1: Truy cập App BIDV SmartBanking/chọn cụm “Đăng ký dịch vụ”.

+) Bước 2: Chọn Biến động số dư => Dịch vụ OTT => Đăng ký.

+) Bước 3: Nhập mã OTP để xác thực và hoàn thành đăng ký.

Song song, để tiết kiệm chi phí BSMS hàng tháng, khách hàng có thể hủy dịch vụ ngay trên BIDV SmartBanking với các bước như sau:

+) Bước 1: Truy cập App BIDV SmartBanking/chọn cụm “Đăng ký dịch vụ”.

+) Bước 2: Chọn Biến động số dư => Dịch vụ BSMS => Hủy đăng ký.

+) Bước 3: Nhập mã OTP để xác thực và hoàn thành đăng ký.

Đây là tin nhắn được phát triển và chuyển trực tiếp trong hệ thống ngân hàng, không qua dịch vụ của bên thứ 3 nên tin nhắn OTT đặc biệt chính xác, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro người dùng nhận được các tin nhắn giả mạo, lừa đảo.

Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động đăng ký nhận biến động số dư trên App BIDV SmartBanking mà không phải ra quầy, nhanh chóng, tiện lợi với mức phí 0 đồng, không giới hạn số lần biến động số dư.

Từ nay đến hết 31/12/2023, khách hàng đăng ký mới dịch vụ BIDV SmartBanking nhận được quà tặng tiền mặt đến 110.000 đồng.

Chi tiết chương trình tại đây (link https://bit.ly/SMB_MoVanNiemVui_110k

BIDV SmartBanking vẫn luôn miễn 100% phí chuyển tiền và nhiều loại phí. khác như: phí duy trì dịch vụ Ngân hàng điện tử, phí phát hành và thường niên trọn đời Thẻ phi vật lý, phí mở tà khoản Như ý là số điện thoại/Nickname, phí thông báo biến động số dư, phí quản lý tài khoản mặc định (có giao dịch tài chính hàng tháng)….và nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký mới, sử dụng dịch vụ.

Xuất phát từ sự thấu hiểu nhu cầu của người dùng, BIDV tiên phong cung cấp những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất. Nhằm hướng đến vị thế “Ngân hàng có nền tảng số tốt nhất Việt Nam”. Liên tục nhiều năm được vinh danh tại nhiều hạng mục dành cho dịch vụ Ngân hàng số, BIDV SmartBanking đang không ngừng tạo lợi thế riêng bằng sản phẩm đa dạng, dịch vụ chất lượng, công nghệ tiên tiến và góp phần tích cực trong công cuộc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt.

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm