| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Aston Villa vs Man United: Nối dài mạch thắng

Chủ Nhật 06/11/2022 , 07:47 (GMT+7)

Trận đấu giữa Aston Villa vs Man United trong khuôn khổ vòng đấu thứ 15 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 6/11/2022 trên sân Villa Park. 

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Man United

HLV Erik ten Hag chắc chắn đang cảm thấy những sự khó khăn lớn đang chờ đợi Man United trong giai đoạn trước thềm World Cup 2022. Sau khi chỉ có thắng Real Sociedad 1-0 tại Europa League và chấp nhận vị trí thứ 2 ở vòng bảng, Quỷ đỏ sẽ phải đến làm khách trên sân của Aston Villa. 

Tuy nhiên, điểm sáng của Man United là việc họ đang có được những thành tích ấn tượng. Trong 10 trận gần nhất, các học trò của HLV Erik ten Hag thắng 7 lần, hoà 2 và chỉ để thua 1 lần trước Man City.

Man United sẽ gặp nhiều khó khăn trước Aston Villa? Ảnh: Dailymail.

Man United sẽ gặp nhiều khó khăn trước Aston Villa? Ảnh: Dailymail.

Không những thế, họ thủng lưới 10 bàn nhưng 6 trong số đó đến từ trận thua duy nhất trước đội bóng cùng thành phố. Điều đó có nghĩa rằng 9 trận còn lại, Man United chỉ để đối thủ ghi vỏn vẹn 4 bàn. 

Vòng này, Chelsea sẽ đối đầu với Arsenal còn Liverpool và Tottenham phải đại chiến, do đó, cuộc đua Top 4 có thể chứng kiến sự bứt tốc của Quỷ đỏ nếu họ có được 3 điểm trọn vẹn trong trận Aston Villa vs Man United. 

Trong khi đó, Aston Villa vừa có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi Steven Gerrard bị sa thải và nhường chỗ cho HLV Unai Emery. Cựu HLV Arsenal sẽ có trận đấu đầu tiên chính là màn so tài giữa Aston Villa vs Man United. 

Aston Villa đang gặp khó khi họ vẫn ngụp lặn ở khu vực cuối bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ cùng vị trí thứ 16. 

Vòng trước, đội chủ sân Villa Park vừa để thua mất mặt với tỷ số 0-4 trước thiếu gia Newcastle United và cho thấy sự bạc nhược về tinh thần thi đấu. 

Cụ thể hơn, hàng công Aston Villa tịt ngòi 3/4 trận đã qua, trong khi hàng thủ để lọt lưới 9 bàn trong 4 trận đấu đó

Sân nhà là yếu tố duy nhất đang đứng về phía Aston Villa, thế nhưng họ sẽ khó lòng giành được chiến thắng trước một Man United đang ngày càng trở nên ổn định và là một đối thủ đáng gờm cho bất kỳ đội bóng nào tại Ngoại hạng Anh.

Man United cần 3 điểm trong bối cảnh đội hình của họ đã khá mệt mỏi sau chuỗi trận căng thẳng hồi tháng 10. Một chiến thắng là cần thiết vào lúc này để Quỷ đỏ khẳng định vị thế của mình. Trong khi đó, HLV Unai Emery muốn một trận ra mắt ấn tượng và 1 điểm cũng là mục tiêu đáng kể của họ. 

Trận đấu giữa Aston Villa vs Man United trong khuôn khổ vòng đấu thứ 15 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 6/11/2022 trên sân Villa Park. 

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Man United 

Aston Villa: Martinez, Young, Mings, Konsa, Cash, Douglas Luiz, Dendoncker, Bailey, Buendia, Watkins, Ings.

Man United: De Gea, Shaw, Martinez, Maguire, Dalot, Eriksen, Casemiro, Rashford, Fred, Elanga, Ronaldo.

>>> Xem thêm: Gerard Pique từ chối đặc quyền cuối cùng tại Barcelona

Xem thêm
Tác giả trẻ thấy gì khi ngước nhìn trời xanh?

Tác giả trẻ Quốc Thái tự tin phơi bày những suy nghĩ bản thân về chính thế hệ tuổi đôi mươi hôm nay, qua cuốn sách ‘Mình thấy gì khi ngước nhìn trời xanh’.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.