| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Juventus vs Chelsea: Kéo sập thành Turin?

Thứ Tư 29/09/2021 , 13:35 (GMT+7)

Trận đấu giữa Juventus vs Chelsea trong khuôn khổ vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/9/2021 trên sân vận động Juventus. 

Nhận định bóng đá Juventus vs Chelsea 

Juventus đang trải qua những ngày khó khăn nhất dưới triều đại Max Allegri. Đội bóng này để ngôi sao Cristiano Ronaldo rời đi trong mùa hè và chật vật để tìm kiếm lại vị thế. Tại Serie A, có thời điểm họ rơi xuống vị trí cầm đèn đỏ. 

Sau đó, 2 trận thắng liên tiếp với tỷ số sát nút 3-2 giúp Bà Đầm già thành Turin vớt vát lại chút hình ảnh. Tuy nhiên, rõ ràng đội bóng này đang sa sút đi rất nhiều so với chính họ ở mùa giải không tốt hồi năm ngoái. 

Juventus sẽ không có Dybala cho cuộc đấu với Chelsea. Ảnh: AS.

Juventus sẽ không có Dybala cho cuộc đấu với Chelsea. Ảnh: AS.

Max Allegri và nhiều CĐV Juventus mạnh miệng tuyên bố không cần Cristiano Ronaldo để nâng tầm đội bóng. Họ có Paulo Dybala - một người xuất sắc không kém. Trớ trêu thay, cầu thủ người Argentina dính chấn thương và không thể tham dự trận Juventus vs Chelsea. 

Trong khi đó, phong độ của Chelsea tại Premier League vừa bị gián đoạn đôi chút khi họ để thua các nhà ĐKVĐ Man City 0-1 trong trận đấu hồi cuối tuần trước.

Đội hình "không điểm yếu" của Thomas Tuchel bị các cầu thủ Man City ép đến nghẹt thở. Cũng không thể phủ nhận rằng, Chelsea chơi phòng ngự hay và họ chỉ bị đánh bại bởi một khoảnh khắc.

Trở lại với đấu trường mà vị thế đang là những nhà ĐKVĐ, chắc chắn Thomas Tuchel muốn một chiến thắng tưng bừng cùng các học trò.

Romelu Lukaku sẽ trở lại đối đầu với Juventus. Ảnh: Independent.

Romelu Lukaku sẽ trở lại đối đầu với Juventus. Ảnh: Independent.

Làm khách trước Juventus sẽ là thử thách đối với đoàn quân của Chelsea. The Blues hiểu rằng họ cần phải có được sự chuẩn bị tốt nhất. 

HLV Tuchel có thể sẽ tiếp tục gắn bó với sơ đồ 3-4-2-1 ưa thích của mình và dự kiến sẽ thực hiện một vài sự thay đổi trong trận đấu này.

HLV Thomas Tuchel xác nhận N'Golo Kante có kết quả xét nghiệm COVID-19 dương tính trước trận dấu giữa Juventus và Chelsea ở vòng bảng UEFA Champions League.

Tiền vệ người Pháp hiện đang phải thực hiện cách ly theo quy định và không thể tham gia trận đấu giữa Juventus và Chelsea, cũng như các trận đấu ở Ngoại Hạng Anh trong vòng 2 tuần tới.

Nhìn chung, The Blues hoàn toàn nhỉnh hơn đối thủ, và một chiến thắng cho họ là điều đã dự đoán trước. 

Trận đấu giữa Juventus vs Chelsea trong khuôn khổ vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/9/2021 trên sân vận động Juventus. 

Thông tin lực lượng Juventus vs Chelsea 

Juventus: Kaio Jorge, Arthur, Paulo Dybala chấn thương; Morata chưa rõ khả năng ra sân.

Chelsea: Christian Pulisic chấn thương.

Đội hình dự kiến Juventus vs Chelsea 

Juventus: Perin; Danilo, Chiellini, Bonucci, Sandro; Bentancur, Locatelli, Ramsey; Chiesa, Kean, Kulusevski

Chelsea: Mendy; Christensen, T. Silva, Rudiger; Azpilicueta, Kovacic, Jorginho, Alonso; Havertz, Lukaku, Werner

Dự đoán tỷ số Juventus vs Chelsea: 0-2 

>>> Xem thêm: Khủng hoàng tiền vệ, Man United nhắm mua sớm sao tuyển Anh

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.