| Hotline: 0983.970.780

Nhận định trận West Ham vs Man City: Khó cản nhà vô địch

Thứ Bảy 16/09/2023 , 11:31 (GMT+7)

Trận đấu giữa West Ham vs Man City trong khuôn khổ vòng 5 Premier League 2023-2024 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/9/2023 trên sân vận động Olympic. 

Mùa giải mới đang bắt đầu với sự vượt trội của Man City. Tính đến trước trận West Ham vs Man City, đoàn quân của HLV Pep Guardiola chưa đánh rơi điểm số nào tại Premier League với 4 chiến thắng trọn vẹn.

West Ham khó cản bước các nhà ĐKVĐ Man City. Ảnh: Dailymail.

West Ham khó cản bước các nhà ĐKVĐ Man City. Ảnh: Dailymail.

Họ cũng là đội bóng duy nhất làm được điều này và chễm chệ tại vị trí đầu bảng. Rõ ràng, Man City thể hiện được sự đáng gờm của mình tại sân chơi cao nhất nước Anh.

Bên kia chiến tuyến, David Moyes và West Ham đang trở lại. Đội bóng London vừa có chiến thắng ấn tượng trước Newcastle United ở vòng đấu trước để kéo dài thành tích bất bại tại Premier League mùa này lên con số 4 (chưa thua kể từ đầu mùa). 

Ngoài Newcastle United, West Ham cũng kịp đánh bại Chelsea (3-1) và Luton Town (2-1) cùng với trận hoà Bournemouth (1-1) ở vòng đấu ra quân. 

Người hâm mộ có quyền đặt niềm tin vào thầy trò HLV David Moyes trong trận West Ham vs Man City và kỳ vọng đội bóng London có thể làm chậm bước tiến của The Citizens. 

Về thành tích đối đầu, West Ham thua tới 15 lần và chỉ có 3 trận hòa ở 18 trận đối đầu gần nhất trước Man City. Tính rộng ra, trong 111 lần gặp nhau trước đây, West Ham chỉ thắng 34 trận, còn phải nhận tới 59 thất bại.

Mùa trước, họ cũng thua Man City trong cả 2 lượt trận, không ghi nổi bàn thắng nào và để thủng lưới 5 bàn. West Ham ghi ít hơn 2 bàn (9) và để thủng lưới nhiều hơn 2 bàn (4) so ​​với Man City ở Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm hiện tại.

West Ham chịu tổn thất về mặt lực lượng với sự vắng mặt của những hậu vệ Konstantinos Mavropanos và tiền vệ Tomas Soucek. Trong khi đó, Man City cũng không thể sử dụng Kevin De Bruyne, John Stones, Jack Grealish, Mateo Kovacic chấn thương.

Lúc này, nhiệm vụ của hàng thủ West Ham sẽ là tìm cách kèm chặt tiền đạo Erling Haaland. Tiền đạo  của Man City đã ghi tới 6 bàn chỉ sau 4 lần ra sân ở Premier League 2023/24 và thành tích này khiến bất kỳ hậu vệ nào cảm thấy khó khăn. 

Trận đấu giữa West Ham vs Man City trong khuôn khổ vòng 5 Premier League 2023-2024 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/9/2023 trên sân vận động Olympic. 

Đội hình xuất phát dự kiến West Ham vs Man City

Man City: Ederson; Walker, Dias, Akanji, Gvardiol; Rodri, Nunes; Bernardo, Alvarez, Foden; Haaland.

West Ham: Areola; Kehrer, Zouma, Aguerd, Emerson; Alvarez, Ward-Prowse; Bowen, Paqueta, Benrahma; Antonio.

Dự đoán tỷ số West Ham vs Man City: 1-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs Palestine trên VTV5, VTV5 TNB hôm nay 11/9

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.