| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Ukraina vs Anh: Làm được không, Gareth Southgate?

Thứ Bảy 03/07/2021 , 10:55 (GMT+7)

Trận đấu giữa Ukraina vs Anh trong khuôn khổ vòng Tứ kết EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 4/7/2020 trên sân vận động Olimpico, Italia. 

Nhận định bóng đá Ukraina vs Anh 

Ukraina thực sự đã "sống sót" qua vòng bảng EURO 2020 khi họ là đội bóng ít điểm nhất và hệ số kém nhất được tham dự vòng 1/8. Hai trận thua trước Hà Lan và Áo cùng chiến thắng chật vật trước Bắc Macedonia khiến cho Ukraina chỉ có được 3 điểm và họ phải chờ đến sau trận đấu cuối cùng mới chắc chắn vào việc được đi tiếp.

Ukraina sẽ làm nên bất ngờ trước đội tuyển Anh? 

Ukraina sẽ làm nên bất ngờ trước đội tuyển Anh? 

Tuy nhiên, khi bước vào vòng loại trực tiếp, Ukraina đã khiến cho NHM đội bóng này nức lòng với chiến thắng trước Thụy Điển với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, công bằng mà nói, Ukraina cũng đã gặp may trước Thụy Điển khi đội bóng này chơi lép vế nhưng không bị thủng lưới nhiều hơn 1 lần. 

Trong hiệp phụ, Thụy Điển còn bị mất người sau pha phạm lỗi nguy hiểm của Danielson. Việc chơi thiếu người khiến cho đội bóng Bắc Âu gặp vấn đề và để thua ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp phụ thứ 2. 

Ukraina đã sống sót nhưng sau đó, họ lại "sống khỏe". Họ bước vào trận Tứ kết với Anh và trong tình thế không còn gì để mất, họ có thể trở thành một đối thủ thực sự nguy hiểm. 

Bên kia chiến tuyến, nếu đội tuyển Anh có thể lên ngôi tại EURO 2020 thì họ cần phải tri ân Gareth Southgate. HLV của đội tuyển Anh đã có rất nhiều tính toán, kể từ các trận đấu đến các nhánh đấu để giup đội bóng của mình có nhiều lợi thế hơn. 

Đội tuyển Anh tiếp tục chờ đợi sự tỏa sáng của Raheem Sterling. 

Đội tuyển Anh tiếp tục chờ đợi sự tỏa sáng của Raheem Sterling. 

Họ tránh được Pháp và Bồ Đào Nha từ bảng F. Họ gặp Đức và giành chiến thắng. Thực tế cho thấy trong 3 đội bóng kể trên, Đức là đối thủ dễ đá nhất và Anh đã thành công trong việc loại họ. 

Trước đó, các trận đấu ở vòng bảng, đội bóng của Southgate thi đấu chậm rãi và "vừa đá vừa nghe ngóng" các kết quả để có thể lựa chọn đối thủ. Họ cũng chỉ có vỏn vẹn 2 bàn sau 3 trận vòng bảng để lấy vé đi tiếp. 

Cuối cùng, họ chỉ phải gặp Ukraina - đội bóng được coi là yếu nhất tại vòng Tứ kết. Mọi thứ quá thuận lợi với Southgate và các học trò. Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa Anh có thể coi thường Ukraina. Trong một trận đấu có tính chất loại trực tiếp, mọi chuyện đều có thể xảy ra. 

Trận đấu giữa Ukraina vs Anh trong khuôn khổ vòng Tứ kết EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 4/7/2020 trên sân vận động Olimpico, Italia. 

Thành tích đối đầu Ukraina vs Anh 

 

Thông tin lực lượng Ukraina vs Anh 

Ukraine: Besedin chấn thương nặng và khả năng nghỉ hết giải. Denys Popov sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Anh: Đầy đủ lực lượng. Mason Mount và Ben Chillwell chính thức trở lại sau khi hết hạn cách ly. 

Đội hình dự kiến Ukraina vs Anh 

Ukraine (3-5-2): Bushchan; Zabarnuyl, Kryvtsov, Matvienko; Karavaev, Sydorchuk, Stepanenko, Shaparenko, Zinchenko; Yarmolenko, Yaremchuk

Anh (5-2-3): Pickford; Trippier, Walker, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Phillips; Sterling, Kane, Grealish.

>>> Xem thêm: Thuốc thử Bồ Đào Nha gọi tên Bỉ vô địch

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.