| Hotline: 0983.970.780

Lễ trao giải Grammy 2022

Nhóm nhạc BTS sẽ biểu diễn tại Lễ trao giải Grammy 2022

Thứ Tư 16/03/2022 , 14:31 (GMT+7)

Ngày 15/3, Học viện Ghi âm công bố danh sách những nghệ sĩ đầu tiên biểu diễn tại chương trình năm nay gồm nhóm nhạc BTS, Brandi Carlile, Olivia Rodrigo,…

Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS.

Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS.

Theo đó, sân khấu tại lễ trao giải âm nhạc danh giá năm nay sẽ là các ứng cử viên được đề cử hiện tại gồm: Brothers Osborne, BTS , Brandi Carlile, Billie Eilish, Lil Nas X cùng Jack Harlow và Olivia Rodrigo.

BTS là nhóm nhạc gắn với Lễ trao giải Grammy từ năm 2019. Thời điểm đó, album phá nhiều kỷ lục của nhóm nhạc BTS, Love Yourself: Tear, được đề cử ở hạng mục Dự án thu âm xuất sắc. Dù chưa chiến thắng, nhưng đây là bước đầu tiên trong hành trình nhóm chạm tới chiếc kèn danh giá.

Những năm tiếp theo, nhóm nhạc BTS cũng xuất hiện là nhóm nhạc được đề cử/biểu diễn tại Lễ trao giải danh giá này.

Các đề cử giải Grammy 2022 được công bố vào tháng 11/2021. Nghệ sĩ dương cầm kiêm nhạc sĩ Jon Batiste dẫn đầu với 11 đề cử với các thể loại nhạc phong phú từ nhạc rap đến nhạc jazz, Doja Cat và H.E.R giành vị trí thứ 2 với 8 đề cử cho mỗi người, theo sau là hai ngôi sao trẻ tuổi Billie Eilish, Olivia Rodrigo nhận mỗi người 7 đề cử, Brothers Osborne đã nhận được 2 đề cử, đáng chú ý, Taylor Swift chỉ nhận 1 đề cử cho hạng mục "Album của năm" với tác phẩm 'Evermore'.

Năm nay, nhóm nhạc BTS chỉ có một đề cử ở hạng mục "Màn trình diễn song ca/​​nhóm nhạc pop" cho bản hit “Butter”,…

Ngoài việc được đề cử, BTS còn biểu diễn trực tiếp lần đầu tiên trên sân khấu. Lần này, người hâm mộ hy vọng những siêu sao cuối cùng sẽ nhận về giải thưởng xứng đáng.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 64 sẽ diễn ra vào ngày 4/4 (giờ Việt Nam) tại MGM Grand Arena ở Las Vegas.

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.