| Hotline: 0983.970.780

Những ngày hàng Việt Nam tại Đức

Thứ Tư 25/06/2014 , 08:05 (GMT+7)

Vào ngày 26/6 tới, tại thủ đô Berlin (CHLB Đức) Bộ Công thương và Tập đoàn Metro sẽ khai mạc “Những ngày hàng Việt Nam tại CHLB Đức”.

Đây là chương trình nhằm quảng bá hàng Việt ra thị trường châu Âu, giúp các DN Việt Nam giới thiệu hàng hóa đến người tiêu dùng và bán hàng trực tiếp cho các hệ thống siêu thị tại khu vực này. Hoạt động này cũng nhằm hướng tới mục tiêu đa dạng hóa thị trường XK cho hàng hóa Việt Nam.

Ông Khuất Quang Hưng, Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông Cty Metro Cash & Carry Việt Nam, cho rằng, với sự kiện này, nhiều hàng hóa Việt Nam, nhất là hàng nông sản, sẽ có cơ hội khẳng định vị trí của mình ở thị trường Đức và châu Âu.

Xem thêm
Hơn 500 kg lòng lợn hôi thối đang trên đường đi tiêu thụ

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên phát hiện 520kg lòng lợn bốc mùi hôi thối sắp được bán lại cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và sản xuất lạp sườn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

STP hỗ trợ ngư dân trả góp lồng nuôi thủy sản HDPE không cần thế chấp

Nhằm giúp ngư dân chuyển đổi mô hình nuôi trồng thủy sản HDPE, STP Group đưa ra 3 chương trình hỗ trợ thuận lợi để bà con tiếp cận công nghệ nuôi biển mới.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.