| Hotline: 0983.970.780

Nông dược HAI lọt tốp 100 doanh nghiệp vì nhà nông 2015

Thứ Bảy 14/11/2015 , 12:41 (GMT+7)

Với những đóng góp tích cực vì sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành nông nghiệp, Cty Cổ phần Nông Dược HAI (gọi tắt HAI) vinh dự được Bộ NN-PTNT trao tặng Danh hiệu Doanh nghiệp vì nhà nông, nhân chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (14/11/1945 - 14/11/2015).

Tối 13/11, tại Hội trường Bộ Quốc phòng TP Hà Nội diễn ra Lễ tuyên dương “Nông dân tiêu biểu xuất sắc” và trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông” lần thứ 1 cùng với giải thưởng “Bông lúa vàng Việt Nam” lần thứ 2. Chương trình do Ban Tổ chức các sự kiện thuộc Bộ NN-PTNT phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.


Ông Quách Thành Đồng, TGĐ Cty HAI nhận “Danh hiệu Doanh nghiệp vì nhà nông năm 2015” do Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải trao tặng

Theo đó, ban tổ chức trao giải cho 66 cá nhân tiêu biểu và 100 doanh nghiệp gương sáng trên toàn quốc với những thành tích xuất sắc trong công cuộc góp phần hỗ trợ nông dân phát triển và xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011–2015.

Tại buổi lễ, Cty HAI vinh dự được vinh danh tại hạng mục Top 100 Doanh nghiệp vì nhà nông. Đây là một “mốc son” khẳng định vị thế mới ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Cty HAI, một trong những tên tuổi đi đầu trong lĩnh vực SXKD nông dược và các dịch vụ BVTV tại Việt Nam với chất lượng và uy tín đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn đại lý và khách hàng qua 30 năm gắn bó.


Mốc son 30 năm Cty HAI

Giải thưởng này còn là bước đệm quan trọng để HAI vươn lên trở thành Cty hàng đầu trong ngành nông nghiêp, khẳng định tên tuổi không chỉ ở khu vực trong nước mà còn vươn ra các thị trường châu Á.

Theo ông Vũ Minh Nhạn (Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ, Bộ NN-PTNT), đây là lần đầu tiên Bộ quyết định trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp vì nhà nông nhằm khích lệ các đơn vị cùng phấn đấu, hợp tác đưa ngành nông nghiệp phát triển vượt mục tiêu, hướng đến tăng trưởng bền vững và chất lượng, tiếp tục góp phần cải thiện nhanh điều kiện sống của dân cư nông thôn, bảo vệ và sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên và môi trường.


Lần đầu tiên HAI cán mốc 1.500 tỷ đồng trong 9 tháng năm 2015

Trước khi buổi lễ chính thức trao giải, ông Quách Thành Đồng, TGĐ Cty CP Nông dược HAI cho biết: “Giải thưởng này là niềm động viên để Cty tiếp tục phát triển vững mạnh, đáp lại những kỳ vọng của cổ đông nói riêng và cộng đồng nói chung.

Đây còn là một niềm vinh dự và hạnh phúc đối với BLĐ cùng tập thể các anh chị em CBCNV.

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Cty luôn có những định hướng chiến lược trong việc hoàn thiện và xây dựng hệ thống mạng lưới các chi nhánh, cũng như đại lý phân phối trên cả nước, nhằm đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu trong việc SXNN của nông dân, cung cấp đến tận tay bà con nông dân các loại sản phẩm thuốc BVTV và phân bón với công nghệ tiên tiến, cùng các dịch vụ hỗ trợ và hướng dẫn tận tình”.

“Thời gian tới, chúng tôi sẽ đưa Nhà máy sản xuất nông dược cùng hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại tầm cỡ quốc tế vào hoạt động với công suất đứng hàng đầu cả nước tại KCN Xuyên Á, tỉnh Long An. Đây là yếu tố then chốt giúp chúng tôi chủ động hơn nữa việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, từ đó tạo tiền đề cho việc trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành nông nghiệp tại Việt Nam”, ông Đồng nhấn mạnh.

Xem thêm
Hơn 500 kg lòng lợn hôi thối đang trên đường đi tiêu thụ

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên phát hiện 520kg lòng lợn bốc mùi hôi thối sắp được bán lại cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và sản xuất lạp sườn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

STP hỗ trợ ngư dân trả góp lồng nuôi thủy sản HDPE không cần thế chấp

Nhằm giúp ngư dân chuyển đổi mô hình nuôi trồng thủy sản HDPE, STP Group đưa ra 3 chương trình hỗ trợ thuận lợi để bà con tiếp cận công nghệ nuôi biển mới.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.