| Hotline: 0983.970.780

Nông Nghiệp Radio kể chuyện tình khó quên của người nổi tiếng

Thứ Sáu 31/03/2023 , 17:25 (GMT+7)

Nông Nghiệp Radio thực hiện chuyên mục ‘Chuyện tình khó quên’ vào tối thử bảy hàng tuần, với chương trình đầu tiên được ra mắt công chúng lúc 20h ngày 1/4/2023.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý là nhân vật được đề cập đầu tiên của 'Chuyện tình khó quên'.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý là nhân vật được đề cập đầu tiên của "Chuyện tình khó quên".

Nông Nghiệp Radio là một nỗ lực của báo Nông Nghiệp Việt Nam trên hành trình xây dựng mô hình truyền thông đa phương tiện. Ngoài những tin tức thời sự được cập nhật liên tục, Nông Nghiệp Radio cũng mong muốn mang lại cho thính giả những phút giây thư giãn bổ ích. Và chuyên mục “Chuyện tình khó quên” khởi động cho thiện chí ấy của Nông Nghiệp Radio.

Xưa nay, tình yêu có trăm ngàn sắc thái khác nhau. Chẳng ai yêu theo phương pháp của ai, và cũng chẳng ai yêu theo quan niệm của ai. Bởi trái tim mỗi người luôn đơn nhất và luôn đặc biệt.

Chuyên mục “Chuyện tình khó quên” lý giải rung động trái tim của mỗi nhân vật nổi tiếng, bằng sự trân trọng những ngày họ đã sống và đã yêu.

Biết yêu và được yêu, là một phúc phận trên nhân gian. Yêu một cách say đắm, yêu một cách ngây ngô, yêu một cách khờ dại, yêu một cách lạc lối… vẫn không phải lỗi lầm đáng trách móc hay đáng chê bai. Bởi lẽ, nhiều thứ lấp lánh và nhiều thứ khoa trương ở cõi đời rồi cũng tan biến theo cát bụi, còn chân tình ngỡ không âm thanh ngỡ không hương vị thì mãi mãi được truyền tụng, mãi mãi được tôn thờ.

Chuyên mục “Chuyện tình khó quên” do báo Nông Nghiệp Việt Nam thực hiện, với sự đồng hành của nhà sách trên mạng Vinabook.com, sẽ xuất hiện vào tối thứ bảy hàng tuần. Mỗi chương trình “Chuyện tình khó quên” có thời lượng 15 phút trên Nông Nghiệp Radio, hy vọng sẽ mang đến cho công chúng những cảm xúc ân cần và sâu lắng sau một tuần lao động mệt mỏi.  

MC Đỗ Thụy tham gia thực hiện chuyên mục 'Chuyện tình khó quên'.

MC Đỗ Thụy tham gia thực hiện chuyên mục "Chuyện tình khó quên".

“Chuyện tình khó quên” lần lượt giới thiệu đến thính giả những mối duyên nợ không phai nhạt trong cuộc đời các nhân vật nổi tiếng như nhạc sĩ Đoàn Chuẩn, ca sĩ Tân Nhân, danh hài Bảo Quốc, nhà thơ Đông Hồ, nữ sĩ Đặng Nguyệt Anh, nhà thơ Thanh Tùng, nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký, diễn viên Lý Huỳnh, nhạc sĩ Lam Phương, nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký...

Thông qua “Chuyện tình khó quên”, giới mộ điệu cũng sẽ hiểu thêm về hoàn cảnh ra đời của những tác phẩm quen thuộc. Những khoảnh khắc đắm chìm trong tình yêu và đối mặt với thử thách của tình yêu, đã làm thăng hoa sáng tạo nghệ thuật như thế nào?

Chương trình đầu tiên của chuyên mục “Chuyện tình khó quên” trên Nông Nghiệp Radio lúc 20h ngày 1/4/2023 hé lộ người đẹp tạo cảm hứng cho ca khúc “Dư âm” bất hủ, với bài viết “Nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý đêm qua mơ dáng ai đang ôm đàn” qua giọng đọc của MC Đỗ Thụy.

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất