| Hotline: 0983.970.780

Nữ bệnh nhân Covid-19 tử vong do có quá nhiều bệnh nền

Chủ Nhật 04/07/2021 , 15:19 (GMT+7)

AN GIANG Ngày 4/7, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh An Giang xác nhận có 1 nữ bệnh nhân mắc Covid-19 tử vong với nhiều bệnh nền nặng. 

Khu vực thiết lập cách ly y tế tại thị trấn An Phú, huyện An Phú (An Giang). Ảnh: Hoàng Vũ.

Khu vực thiết lập cách ly y tế tại thị trấn An Phú, huyện An Phú (An Giang). Ảnh: Hoàng Vũ.

Theo đó, nữ bệnh nhân 52 tuổi, ngụ thị trấn Long Bình, huyện An Phú, nhập viện Bệnh viện Đa khoa khu vực Châu Đốc vào ngày 1/7, với chẩn đoán ung thư vú di căn phổi, tràn khí, tràn dịch màn phổi phải, mắc Covid-19, bệnh đái tháo đường, suy thận…Do có quá nhiều bệnh nền như nói trên nên đến sáng nay bệnh nhân đã tử vong.

Cùng ngày, Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh An Giang thông tin nhanh, tính đến thời điểm này địa phương vừa ghi nhận thêm 11 trường hợp dương tính với Covid-19. Trong đó có 10 trường hợp liên quan đến bệnh nhân đã tử vong, trường hợp còn lại là tài xế từ huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đến TP. Long Xuyên.

    Tags:
Xem thêm
Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tạng

Ngày 19/5, tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ phát động phong trào 'Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người - Cho đi là còn mãi'.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.