| Hotline: 0983.970.780

Nữ cán bộ, nhân viên dầu khí thi leo núi

Thứ Tư 23/11/2022 , 08:05 (GMT+7)

BÀ RỊA - VŨNG TÀU Ban Nữ công Công ty Dịch vụ Khí – DVK (PV GAS) và Xí nghiệp Khí VSP vừa tổ chức gặp gỡ, tham gia cuộc thi leo núi tại TP Vũng Tàu.

Công ty Dịch vụ Khí – DVK và Xí nghiệp Khai thác các công trình khí – Xí nghiệp liên doanh Vietsovpetro (Xí nghiệp Khí VSP) là 2 đơn vị có nhiều liên hệ công tác trong cùng chuỗi giá trị khí của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Trong rất nhiều dự án được triển khai để đảm bảo nguồn khí từ ngoài khơi về phục vụ cho đất nước, DVK cũng như Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ và một số công ty trực thuộc PV GAS là những đại diện của PV GAS đồng hành cùng Xí nghiệp Khí VSP để thực hiện các cam kết chung, vì những mục tiêu chung, tạo nên nhiều kết quả thắng lợi, góp phần vào thành tích chung của 2 đơn vị dẫn đầu Tập đoàn.

z3901840216945_c32ff8c6c9c97158c508ee7b489adcf5

Cuộc thi leo núi được tổ chức tại TP Vũng Tàu.

Nhằm tăng cường tình đoàn kết, giao hữu giữa các đơn vị thường xuyên cùng nhau thực hiện công tác bảo dưỡng, sửa chữa công trình khí của Tập đoàn, đặc biệt để gắn kết hoạt động nữ công giữa hai đơn vị, Ban Nữ công Công ty DVK và Xí nghiệp Khí VSP đã tổ chức gặp gỡ, cùng tham gia cuộc thi leo núi Viba (TP Vũng Tàu). Cuộc thi có sự tham gia của hơn 40 nữ cán bộ nhân viên 2 đơn vị, tham gia thi tài ở các lứa tuổi U30, U40 và U50.

Từ sáng sớm, cuộc thi đã bắt đầu từ trung tâm TP Vũng Tàu, với khoảng 3km đường leo núi sạch đẹp, có không gian cây lá tươi xanh và tầm nhìn xuống Thành phố bình minh nên thơ. Mùa thu còn đem đến cho Vũng Tàu một ngày tươi sáng, mát lành, làm cho cuộc thi càng trở nên vui vẻ, rộn ràng, thử thách cũng vì thế mà dễ dàng chinh phục hơn.

Lần lượt đoàn vận động viên nữ về đích, không chậm hơn dự kiến. Đội “chủ nhà” Xí nghiệp Khí VSP cán đích liên tiếp. Đội khách DVK cũng không hề thua kém, dành 2 giải Nhất.

Thông qua cuộc thi, có thể nhận thấy quá trình rèn luyện sức khỏe, duy trì thói quen thể dục và chạy/đi bộ của các chị em phụ nữ 2 đơn vị đều khá tốt, ghi dấu ấn đậm nét văn hóa Dầu khí.

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.