| Hotline: 0983.970.780

Nữ cảnh sát cơ động bị chồng sát hại

Chủ Nhật 14/08/2022 , 08:54 (GMT+7)

Sáng 14/8, lãnh đạo UBND xã An Đồng, huyện An Dương xác nhận vụ việc 1 nữ chiến sĩ cảnh sát cơ động vừa bị chồng sát hại tại nhà.

Hoàng Văn Lượng (quàng khăn trắng) thời điểm được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: NNVN.

Hoàng Văn Lượng (quàng khăn trắng) thời điểm được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: NNVN.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30, Hoàng Văn Lượng, 34 tuổi, trú tại Vân Tra, xã An Đồng, huyện An Dương dùng dao đâm vợ là chị Nguyễn Hoàng Minh Th., 30 tuổi, chiến sỹ Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động.

Bà H.T.M.Th., 65 tuổi, mẹ chị Th. ra can ngăn cũng bị con rể tấn công dẫn tới bị thương ở tay, còn Lượng, sau đó treo cổ và dùng dao cắt tay tự sát nhưng bất thành.

Sau khi sự việc xảy ra, hàng xóm đã nhanh chóng đưa cả 3 người vào bệnh viện đa khoa huyện An Dương cấp cứu, đồng thời báo sự việc tới cơ quan công an.

Dù được cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương nặng, chị Th. đã tử vong tại bệnh viện, còn bà H.T.M.Th và Lượng thì qua cơn nguy kịch.

Theo một số nguồn tin, Lượng là người đã có tiền sử dùng ma túy và thời gian gần đây 2 vợ chồng nạn nhân có phát sinh mâu thuẫn.

Hiện tại, vụ việc đang được công an huyện An Dương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP Hải Phòng điều tra làm rõ.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.