| Hotline: 0983.970.780

Nữ doanh nhân – ca sỹ Bích Thuỷ hết lòng hoạt động thiện nguyện

Thứ Hai 02/08/2021 , 18:06 (GMT+7)

Doanh nhân - ca sỹ Bích Thuỷ, Tổng giám đốc Tập đoàn An Nông đã tích cực ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 cũng như hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Những ngày qua, doanh nhân Bích Thuỷ, Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông (có trụ sở tại TP.HCM) đã tích cực ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Long An, TP. HCM và một số địa phương khác như Bắc Giang, Bắc Ninh. Từ những phần quà chống dịch như gel rửa tay khô (do Tập đoàn An Nông sản xuất) đến những thiết bị y tế, lương thực và tiền mặt ủng hộ người dân trong khu cách ly. Số tiền, vật phẩm Tập đoàn An Nông ủng hộ lên đến hàng tỷ đồng.

Thiết bị y tế được doanh nhân Bích Thuỷ hỗ trợ cho ngành y tế quận Bình Tân (TP HCM) và tỉnh Long An. Ảnh: TL.

Thiết bị y tế được doanh nhân Bích Thuỷ hỗ trợ cho ngành y tế quận Bình Tân (TP HCM) và tỉnh Long An. Ảnh: TL.

Không dừng lại ở đó, hiện nay, nữ doanh nhân còn tiếp tục ủng hộ ngành y tế thêm những thiết bị thiết thực phục vụ công tác khám chữa bệnh như: tặng 200 nhiệt kế điện tử, 200 máy đo huyết áp, 200 máy đo nồng độ oxy và nhịp tim cho các điểm cách ly tại quận Bình Tân (TP.HCM) và tỉnh Long An. Đáng chú ý, nữ doanh nhân Bích Thuỷ còn tích cực vận động nhân viên trong Tập đoàn An Nông hiến máu phục vụ những ca cấp cứu nguy kịch.

“Những ngày giãn cách xã hội, ngân hàng máu cứu người thiếu hụt hơn bao giờ hết. Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” vô cùng ý nghĩa. Qua đây, 21 cán bộ, nhân viên của Tập đoàn An Nông đã tình nguyện hiến máu ủng hộ vào ngân hàng máu cứu người”, doanh nhân Bích Thuỷ chia sẻ.

Cùng đồng hành, giúp đỡ những người dân trong các khu cách lý, doanh nhân Bích Thuỷ còn tích cực hoạt động thiện nguyện với những lời kêu gọi bạn bè, nhân viên công ty, nhân dân gần xa đóng góp ủng hộ bà con vùng dịch. Thời gian qua, những phần quà là những rau củ quả, những ký gạo do doanh nhân Bích Thuỷ vận động đã thật sự làm ấm lòng người dân vùng dịch trong thời gian khó khăn này.

Hơn 1.000 phần quà gồm rau củ quả do Tập đoàn An Nông tặng người dân tại khu cách ly. Ảnh: TL.

Hơn 1.000 phần quà gồm rau củ quả do Tập đoàn An Nông tặng người dân tại khu cách ly. Ảnh: TL.

Hiện nay, một số chung cư do Tập đàn An Nông quản lý kinh doanh đã phải phong toả do có ca Covid-19. Ngoài việc giảm tiền nhà trọ, hỗ trợ trang thiết bị y tế như: Khẩu trang, gel rửa tay,… để hỗ trợ người dân phòng chống dịch, An Nông còn tặng lương thực, rau củ cho bà con lưu trú trong các khu cách ly.

Ngày 2/8, hơn 1.000 phần quà gồm các loại rau củ thiết yếu hàng ngày như: cải bắp, cải thảo, cà tím, cải trắng đã được Tập đoàn An Nông vận chuyển trao cho người dân. Ngoài ra, để hỗ trợ người dân trong các khu chung cư trên, Tập đoàn còn nhận vận chuyển rau củ với giá từ 5.000 – 7.000 đồng, bằng với giá gốc nhập từ chợ Đà Lạt.

Ngoài một doanh nhân thành đạt, Bích Thủy còn là ca sỹ, con gái cố nhạc sỹ – nghệ sỹ ưu tú Bắc Sơn. Ca sỹ Bích Thuỷ luôn có tấm lòng trắc ẩn giúp đỡ nghệ sỹ, những hoàn cảnh khó khăn trong những ngày qua. Rất nhiều hoàn cảnh nghệ sĩ khó khăn, bệnh tật đã được ca sỹ Bích Thuỷ tặng quà, chia sẻ khó khăn. Những phần quà gồm: gạo, mì gói, dầu ăn, lương thực, rau củ quả cho người dân quận Bình Tân được nữ doanh nhân ca sỹ “bỏ tiền túi” tài trợ.

Nữ doanh nhân - ca sỹ Bích Thuỷ chia sẻ: 'Mong sớm đẩy lùi đại dịch để đoàn văn nghệ 'Tình ca Bắc Sơn' được cất cao tiếng hát phục vụ khán giả tại các trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người già, trẻ khuyết tật và các trường cấp 2, cấp 3 tại TP.HCM. Ảnh: TL.

Nữ doanh nhân - ca sỹ Bích Thuỷ chia sẻ: "Mong sớm đẩy lùi đại dịch để đoàn văn nghệ "Tình ca Bắc Sơn" được cất cao tiếng hát phục vụ khán giả tại các trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người già, trẻ khuyết tật và các trường cấp 2, cấp 3 tại TP.HCM. Ảnh: TL.

"Tôi cũng đã chuẩn bị thêm 5 tấn gạo, lương thực để cùng các thành viên Đoàn văn nghệ "Tình ca Bắc Sơn" chăm lo cho các bệnh nhân Covid -19 đang cách ly tại các quận trong địa bàn TP.HCM và một số huyện tại tỉnh Long An. Mong sớm đẩy lùi đại dịch để "Tình ca Bắc Sơn" được cất cao tiếng hát phục vụ khán giả tại các trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người già, trẻ khuyết tật và các trường cấp 2, cấp 3 tại TP HCM" – ca sỹ Bích Thủy chia sẻ.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.