| Hotline: 0983.970.780

'Nữ thời' - Họa dáng nữ cùng những chiếc áo dài

Chủ Nhật 20/10/2024 , 20:32 (GMT+7)

Chiến dịch 'Nữ thời' do các bạn sinh viên trường FPT khởi xướng nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Chiến dịch “Nữ thời - Họa dáng nữ, khắc nét thời" được phát động nhân dịp Kỷ niệm 94 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).
Trong hai ngày 20 và 21/10, từ 9h đến 17h, khách tham quan có thể trải nghiệm cơ hội mặc áo dài truyền thống và chụp ảnh trong không gian của Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. 

Đây là sự kiện đầu tiên đánh dấu mốc khởi đầu của chiến dịch 'Nữ thời - Họa dáng nữ, khắc nét thời'.

Đây là sự kiện đầu tiên đánh dấu mốc khởi đầu của chiến dịch “Nữ thời - Họa dáng nữ, khắc nét thời".

Tại địa điểm chụp ảnh bên ngoài Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Ban tổ chức sự kiện đã chuẩn bị sẵn những chiếc áo dài đầy màu sắc và phụ kiện chụp ảnh đi kèm như hoa, nón,... cho những khách tham quan muốn trải nghiệm. Không gian check-in được tô điểm bởi sạp báo mang đầy cảm giác hoài niệm, gánh hàng rong thân thương, bức tranh phong cảnh về chiều thu Hà Nội,...

Vị trí chụp ảnh được setup vô cùng tỉ mỉ với những chi tiết gợi nhớ đến Hà Nội xưa.

Vị trí chụp ảnh được setup vô cùng tỉ mỉ với những chi tiết gợi nhớ đến Hà Nội xưa.

Sự kiện được tổ chức đúng vào dịp 20/10, thu hút nhiều người tham gia, trong đó có cả người nước ngoài.

Khách tham quan trong tà áo dài khi chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.

Khách tham quan trong tà áo dài khi chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.

Chia sẻ với Báo Nông nghiệp Việt Nam, bạn Vũ Thị Thùy Dung - sinh viên chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện của Trường Đại học FPT, Trưởng ban tổ chức chiến dịch “Nữ thời” cho biết: “Sự kiện là đồ án tốt nghiệp hợp tác cùng Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, cũng là đứa con tinh thần mà chúng mình nỗ lực tạo nên. Chiến dịch nói chung và sự kiện trải nghiệm áo dài truyền thống được tổ chức nhân dịp 20/10 nói riêng có ý nghĩa lan tỏa câu chuyện đương đại, truyền cảm hứng của các nhân vật nữ đã có đóng góp nổi bật cho đất nước trong suốt chiều dài lịch sử, qua đó tôn vinh giá trị của người phụ nữ Việt Nam".

Xem thêm
Kết nối sách Việt với thị trường xuất bản toàn cầu

Kết nối sách Việt được xem như sứ mệnh của giới xuất bản nước ta với các thương hiệu Trẻ, Kim Đồng, Sbooks khi tham dự Hội sách quốc tế Frankfurt 2024 tại Đức.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất