| Hotline: 0983.970.780

Nước lũ cuốn trôi ôtô khiến 2 người chết, 2 người mất tích

Thứ Ba 24/10/2023 , 17:05 (GMT+7)

Nhóm du khách trải nghiệm du lịch trên xe jeep ở Khu du lịch Làng Cù Lần thì nước lũ tràn về cuốn lật xe. Vụ việc làm 2 người chết, 2 người mất tích.

Khu du lịch Làng Cù Lân. Ảnh: Minh Hậu.

Khu du lịch Làng Cù Lân. Ảnh: Minh Hậu.

Vụ việc xảy ra vào trưa 24/10 tại Khu du lịch Làng Cù Lần (huyện Lạc Dương, Lâm Đồng). Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, khu vực này xảy ra mưa lớn khiến nước từ thượng nguồn đổ về suối nằm trong khu du lịch. Lúc này, nhóm du khách đang di chuyển bằng xe jeep trong khu vực suối đã bị nước cuốn làm lật xe.

5 người bao gồm tài xế và du khách trên xe đã bị nước cuốn trôi. Khi xảy ra vụ việc, đội ngũ làm việc tại khu du lịch phối hợp cùng lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. Đến hơn 15h cùng ngày, có 1 người được cứu sống, 2 người khác được tìm thấy nhưng đã tử vong.

Hiện, cơ quan chức năng đang tổ chức tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích.

 
Hình ảnh tại khu vực suối xảy ra tai nạn.

Hình ảnh tại khu vực suối xảy ra tai nạn.

Xem thêm
Thủ tướng yêu cầu tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động

Thủ tướng chỉ đạo Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thường xuyên kiểm tra việc chấp hành quy định về an toàn, vệ sinh lao động.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Những kiếp người sống chui: [Bài 1] Phận đời trôi nổi ven sông

'Ba không' - không điện, không nước, không định danh - là cuộc sống suốt gần 40 năm qua của người dân xóm ngụ cư ven sông Hồng, hay còn gọi là 'xóm Phao'.