| Hotline: 0983.970.780

Nước mắm 584 Nha Trang nhận diện mới, sức bật mới

Thứ Tư 23/06/2021 , 10:19 (GMT+7)

Nước mắm 584 Nha Trang là sản phẩm kết tinh từ cá cơm và muối biển, mang hương vị đậm đà truyền thống của người Việt.

Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà) không chỉ là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, mà còn nổi tiếng về nước mắm truyền thống trên cả nước. Đến Nha Trang, đi qua các làng chài ven biển, hòa trong làn gió biển nồng nàn luôn thoang thoảng hương thơm của nước mắm. Hương vị mặn, nồng, độc đáo ấy là sắc thái đậm đà đặc trưng của nước mắm Nha Trang, khác biệt với hương vị nước mắm được làm ở những vùng biển khác.

Nước mắm 584 Nha Trang luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Ảnh: Tr Thủy.

Nước mắm 584 Nha Trang luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Ảnh: Tr Thủy.

Từ những con cá cơm tươi óng ánh và những hạt muối biển mặn mòi, cùng với phương pháp chế biến được bồi đắp từ 100 năm của các nghệ nhân làm mắm tại các làng chài. Và, những giọt nước mắm nhỉ cá cơm 584 Nha Trang có được cũng từ sự hòa quyện tinh tế giữa thiên nhiên và con người. Nét độc đáo ấy đã làm cho nước mắm 584 Nha Trang luôn “được lòng” người tiêu dùng, với lượng khách hàng truyền thống ngày càng tăng và rộng khắp ở các tỉnh, thành trên cả nước.

Trải qua gần 45 năm hình thành và phát triển, nước mắm 584 Nha Trang luôn nhận được sự quan tâm, tin tưởng với hơn 20 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam Chất lượng cao. Đặc biệt năm 2020, thương hiệu 584 Nha Trang với sản phẩm nước mắm được bình chọn là “Thương hiệu Quốc gia”. Bên cạnh các giải thưởng Sao Vàng Đất Việt đạt được liên tục từ năm 2011.

Niềm tin đó của người tiêu dùng là nền tảng vững chắc đã thúc đẩy Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang luôn nỗ lực giữ vững uy tín và phát triển thương hiệu 584 Nha Trang. Trong đó có sự đầu tư, nghiên cứu để sản phẩm Nước mắm 584 Nha Trang ngày càng hoàn thiện, với chất lượng cao hơn, tiện dụng hơn.

Nhằm tri ân khách hàng, cùng với đó chuẩn bị tốt hơn nữa cho chặng đường tiếp theo, Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang đã thực hiện việc nâng cao và đồng bộ chất lượng bao bì, mẫu mã sản phẩm, hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu, gia tăng nhận biết về thương hiệu 584 Nha Trang để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng.

Theo đó, nhãn, bao bì sản phẩm được hệ thống theo các màu sắc tương ứng với độ đạm, dễ nhận biết: vàng (60 độ đạm), đỏ (40 độ đạm), đen (35 độ đạm), cam (30 độ đạm), xanh (20 độ đạm)…

Dịp này, các sản phẩm mang nhận diện mới của công ty khi bắt đầu được phân phối trên thị trường sẽ kèm theo các chương trình khuyến mãi tri ân như thay lời cảm ơn chân thành gửi đến quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ sản phẩm nước mắm nhỉ cá cơm 584 Nha Trang suốt thời gian qua.

    Tags:
Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất