| Hotline: 0983.970.780

Ole Gunnar Solskjaer chưa hết duyên với Premier League

Thứ Tư 15/12/2021 , 07:26 (GMT+7)

Everton - đội bóng đang gặp khủng hoảng nặng nề cũng lên kế hoạch thay đổi HLV Rafael Benitez và chiến lược gia Ole Gunnar Solskjaer là một sự lựa chọn thay thế.

Ole Gunnar Solskjaer ở lại Premier League? 

Ole Gunnar Solskjaer ở lại Premier League? 

Ole Gunnar Solskjaer dường như chưa hết duyên với Premier League. Mặc dù bị Man United sa thải nhưng chiến lược gia người Na Uy vẫn rất đắt sô với những đội bóng chiếu dưới. 

Theo đó, Solskjaer được Southampton liên hệ rất gắt gao trong thời gian vừa qua. Không những thế, Everton - đội bóng đang gặp khủng hoảng nặng nề cũng lên kế hoạch thay đổi HLV Rafael Benitez và chiến lược gia 48 tuổi người Na Uy là một sự lựa chọn thay thế.

Được biết, giới chủ của Everton không còn đặt niềm tin vào Rafa Benitez sau chuỗi thành tích kém cỏi thời gian vừa qua, mặc dù chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ mới tiếp quản đội bóng từ tháng 7 năm nay. 

Thông tin này được báo giới Anh Quốc đặc biệt lưu tâm. Nếu không có gì thay đổi, OIe Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ lĩnh ấn kiếm tại Goodison Park. 

Trong 10 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Goodison Park chỉ có được vỏn vẹn 5 điểm với 1 chiến thắng, 2 trận hòa và đã phải nhận đến 7 thất bại. Thành tích kém cỏi này khiến Everton tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH, đồng thời cũng đẩy tương lai của HLV Benitez đến bờ vực.

Măc dù không thành công tại Man United nhưng Ole Gunnar Solskjaer cũng biết cách gây ấn tượng từ việc xây dựng đội hình và lối chơi cho Quỷ đỏ thành Manchester. Do đó, cơ hội việc làm với ông rất rộng mở tại nước Anh. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Man City vs Leeds Utd tại Ngoại hạng Anh hôm nay 15/12

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.