| Hotline: 0983.970.780

Ông Nguyễn Văn Thi được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở NN-PTNT Bắc Giang

Thứ Tư 03/01/2024 , 08:51 (GMT+7)

Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bắc Giang vừa quyết định điều động, bổ nhiệm nhiều chức vụ quan trọng trong dịp cuối năm 2023 và đầu 2024, trong đó có Giám đốc Sở NN-PTNT.

Ông Nguyễn Văn Thi (bên trái ảnh), tân Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Bắc Giang. Ảnh: Quốc Phương.

Ông Nguyễn Văn Thi (bên trái ảnh), tân Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Bắc Giang. Ảnh: Quốc Phương.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Thi, sinh năm 1968, Tỉnh ủy viên, đại biểu Quốc hội khóa XV, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở NN-PTNT.

Ông Dương Thanh Tùng, sinh năm 1975, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở NN-PTNT được phân công luân chuyển đến Huyện ủy Hiệp Hòa công tác, giữ chức Bí thư Huyện ủy Hiệp Hòa nhiệm kỳ 2020 - 2025 từ ngày 1/1/2024.

Sau khi thôi giữ chức Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hiệp Hòa, ông Ngô Tiến Dũng được chỉ định giữ chức Bí thư Đảng đoàn Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang từ ngày 1/1 và giới thiệu để bầu giữ chức Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang khóa X, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Cũng trong đợt điều động, luân chuẩn cán bộ này, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hương, sinh năm 1971, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế tỉnh Bắc Giang được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Y tế.

Ông Dương Thanh Tùng (bên trái ảnh), tân Bí thư Huyện ủy Hiệp Hòa. Ảnh: Quốc Trường.

Ông Dương Thanh Tùng (bên trái ảnh), tân Bí thư Huyện ủy Hiệp Hòa. Ảnh: Quốc Trường.

Trong 4 trường hợp được điều động, bổ nhiệm và giao trọng trách mới, có 3 trường hợp có chuyên môn về lĩnh vực nông nghiệp. Trong đó, ông Nguyễn Văn Thi, tân Giám đốc Sở NN-PTNT có trình độ chuyên môn là Thạc sĩ khoa học nông nghiệp, kỹ sư trồng trọt; ông Ngô Tiến Dũng, tân Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang có trình độ chuyên môn là Thạc sĩ nông nghiệp; ông Dương Thanh Tùng – tân Bí thư Huyện ủy Hiệp Hòa có trình độ chuyên môn là Tiến sĩ ngành Chăn nuôi.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bắc Giang kỳ vọng những trường hợp được luân chuyển, bổ nhiệm và giao trọng trách mới tiếp tục phát huy trình độ, kinh nghiệm làm việc, đáp ứng kỳ vọng của cấp trên, yêu cầu công tác trong tình hình mới và hoàn thành xuất sắc công việc.

Xem thêm
Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đội Bình nghĩa sĩ Hà thành muôn thuở chẳng phai mờ

Ông Đặng Đình Tân - nguyên Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ cho biết, để ghi công cụ Đội Bình, tổng Đại Bối đổi tên thành tổng Đội Bình, nay là xã Đội Bình.

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.