| Hotline: 0983.970.780

Phái Nam Huỳnh Đạo đồng ý 'tiếp chiêu' cao thủ Flores với 3 điều kiện

Thứ Ba 18/07/2017 , 07:25 (GMT+7)

Theo võ sư Huỳnh Quốc Hùng (em trai của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt) cao thủ Vịnh Xuân Quyền, Flores cần phải đáp ứng ba điều kiện mới có thể đấu với đại diện của phái Nam Huỳnh Đạo.

Như đã biết, chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt không thể tiếp đón cao thủ Vịnh Xuân Quyền, Flores trong đợt này vì không ở TPHCM. Thay vào đó, ông đã cử em trai mình, võ sư Huỳnh Quốc Hùng nghênh đón võ sư người Canada.

Võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt không đấu với cao thủ Flores
 
Thế nhưng, điều đó không có nghĩa rằng ông Huỳnh Quốc Hùng (hay bất cứ đại diện của phái Nam Huỳnh Đạo nào) sẽ “tiếp chiêu” võ sư Flores. Theo đó, ông Huỳnh Quốc Hùng đưa ra ba điều kiện để có thể “giao lưu võ thuật”.

Thứ nhất, võ sư Flores phải có giấy giới thiệu từ chưởng môn Nam Anh. Thứ hai, cuộc giao đấu phải có sự đồng ý của cơ quan chức năng. Cuối cùng, cuộc giao lưu chỉ với mục đích hòa khí, chứ không phân định thắng thua.

Võ sư Huỳnh Quốc Hùng chia sẻ: “Nam Huỳnh Đạo là môn phái chính danh, được Nhà nước công nhận. Do đó, môn phái không thể thi đấu ngoài vòng pháp luật. Sư phụ chúng tôi cũng nhắc mọi người không giao tranh võ biền.

Về mặt danh phận, khoảng cách giữa sư phụ chúng tôi và võ sư Flores quá lớn. Võ sư Flores đã làm xấu trên mạng xã hội thời gian qua. Cơ quan chức năng đã vào cuộc nên việc giao tay không thể xảy ra.

Chúng tôi sẵn sàng cho Flores thấy cái đẹp, võ đức, võ công của phái Nam Huỳnh Đạo nhưng chỉ muốn làm bạn chứ không đánh nhau để phân định thắng thua”.

Cũng theo võ sư Huỳnh Quốc Hùng, chỉ có những người tập cùng nhau lâu năm, có sự tương tác nhất định với mới thể lĩnh hội được giá trị của công phu “truyền điện” của Nam Huỳnh Đạo. Ông cũng khẳng định những đoạn video được lan truyền trên mạng là của võ sinh quay lén, chứ không phải mục đích quảng cáo của Nam Huỳnh Đạo.


Võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt trình diễn nội công

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất