| Hotline: 0983.970.780

Phân bón Bình Điền tập trung sản xuất sản phẩm hàm lượng dinh dưỡng cao

Chủ Nhật 05/05/2024 , 21:11 (GMT+7)

Năm 2024, Công ty CP Phân bón Bình Điền chú trọng phát triển các dòng sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, phù hợp với biến đổi khí hậu và cơ cấu cây trồng.

Ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền cho biết, sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra trong năm 2024.

Ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền cho biết, sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra trong năm 2024.

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền nhằm đánh giá về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 vừa qua tại TP. HCM, ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền khẳng định: Năm 2024, Bình Điền sẽ chú trọng phát triển dòng sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm mới phù hợp với biến đổi khí hậu, sự chuyển đổi cơ cấu cây trồng và định hướng phát triển nông nghiệp của Chính phủ.

Ngoài các sản phẩm thế mạnh hiện nay, Bình Điền cũng sẽ xem xét đưa vào sản xuất các sản phẩm mới đã thử nghiệm thành công trong năm 2023.

Ông Ngô Văn Đông, cho biết:  Năm 2023, trong bối cảnh tình hình sản xuất, kinh doanh gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng xung đột chính trị trên thế giới, cước vận tải và giá các loại nguyên nhiêu liệu vật liệu đầu vào, chi phí bán hàng đều tăng..., trong khi giá các mặt hàng nông sản thấp, giá trị lao động nông nghiệp chưa tương xứng với lao động trong các ngành công nghiệp, dịch vụ, diện tích gieo trồng bị thu hẹp, nhu cầu phân bón ngày càng giảm.

Tuy vậy, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vẫn cố gắng vượt qua khó khăn, cam kết không tăng giá bán để hỗ trợ đầu ra cho bà con nông dân cả nước. Thương hiệu và uy tín của "Phân bón Đầu Trâu" tiếp tục được bà con nông dân trong và ngoài nước tin dùng. Hệ thống kênh phân phối rộng lớn, đại lý bạn hàng truyền thống luôn sát cánh cùng công ty trong những thời điểm khó khăn đã góp phần giúp công ty vượt qua khó khăn thách thức.

Sự quan tâm giúp đỡ của các ngành, các cấp, các nhà khoa học và tinh thần đoàn kết thống nhất, phấn đấu vượt qua khó khăn của tập thể người lao động, đã góp phần quan trọng vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 của Công ty.

Năm 2024, Phân bón Bình Điền đặt mục tiêu sản lượng tiêu thụ đạt 568.000 tấn.

Năm 2024, Phân bón Bình Điền đặt mục tiêu sản lượng tiêu thụ đạt 568.000 tấn.

Theo đó, sản lượng sản xuất năm 2023 đạt trên 582.000 tấn, so với cùng kỳ đạt 111%, so với kế hoạch năm 2023 đạt trên 99%. Sản lượng tiêu thụ gần: 580.000 tấn, so với cùng kỳ đạt 113%, so với kế hoạch năm 2023 đạt 98,9%.

Ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền nhận định: Năm 2024 dự báo có nhiều biến động trong tình hình kinh tế nói chung và thị trường kinh doanh phân bón nói riêng, Bình Điền sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra.

Cụ thể: Năm 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đặt ra nhiều mục tiêu và nhiệm vụ như: Sản lượng sản xuất, sản lượng tiêu thụ đạt 568.000 tấn. Luôn nắm bắt chặt chẽ, theo sát diễn biến thị trường để có những giải pháp linh hoạt, ứng phó kịp thời.

Duy trì và phát triển vững chắc các thị trường chiến lược, thị trường truyền thống, đồng thời mở rộng và đa dạng hóa thị trường tiêu thụ cả trong và ngoài nước. Ngoài ra, thường xuyên quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng nhằm giải quyết hài hòa lợi ích và thắt chặt mối quan hệ giữa công ty với đại lý bạn hàng và bà con nông dân.

Bình Điền tiếp tục triển khai các chương trình dài hơi theo hướng canh tác thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu.

Bình Điền tiếp tục triển khai các chương trình dài hơi theo hướng canh tác thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu.

Đặc biệt, Bình Điền tiếp tục triển khai các chương trình dài hơi theo hướng canh tác thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu, góp phần triển khai các giải pháp canh tác thân thiện với môi trường, thúc đẩy nâng cao năng lực cạnh tranh cho ngành nông nghiệp.

Năm 2024 Bình Điền cũng chú trọng đẩy mạnh các dòng sản phẩm chất lượng cao, phù hợp cho vùng lúa, vùng bị ảnh hưởng hạn mặn, vùng đất phèn, các sản phẩm mang thêm nhiều giá trị gia tăng giúp nông dân canh tác ngày một hiệu quả trong điều kiện biến đổi khí hậu. Bên cạnh đó cũng chú trọng giữ vững và phát triển thị trường trong nước và Campuchia, Lào và một số nước trong khu vực...

Với những nỗ lực và quyết tâm của từng thành viên trong công ty, tôi tin tưởng Phân bón Bình Điền sẽ phát huy sức mạnh tập thể, chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức và tối ưu hóa nguồn lực, nỗ lực hoàn thành tốt nhất các mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024, ông Ngô Văn Đông khẳng định.

Xem thêm
Phòng trị rầy phấn trắng hại lúa

Rầy phấn trắng (bọ phấn) hại lúa xuất hiện và gây hại nhiều trên địa bàn các tỉnh ĐBSCL, nhất là Tiền Giang, Bạc Liêu, Kiên Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long... gây hại đáng kể.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.