| Hotline: 0983.970.780

Phân bón Lâm Thao đồng hành Quảng Trị Marathon 2024

Thứ Năm 30/05/2024 , 15:27 (GMT+7)

Phân bón Lâm Thao tự hào đồng hành cùng Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa, thể hiện cam kết vì cộng đồng và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tự hào đồng hành với Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa.

Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tự hào đồng hành với Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa.

Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Phân bón Lâm Thao), một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất phân bón tại Việt Nam, tự hào đồng hành cùng sự kiện Quảng Trị Marathon 2024 với chủ đề "Hành trình về Đất lửa".

Diễn ra từ ngày 15 đến 16/06/2024 tại thị xã Quảng Trị và thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, sự kiện này không chỉ là một giải chạy đầy thử thách, ý nghĩa, mà còn là cơ hội để Phân bón Lâm Thao thể hiện cam kết của mình đối với cộng đồng và sự phát triển bền vững.

Sự đóng góp của Phân bón Lâm Thao càng thêm ý nghĩa hơn khi doanh thu bán BIB tại Giải chạy sẽ được ủng hộ vào Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Quảng Trị nhằm tri ân các gia đình Anh hùng Liệt sĩ, người có công và những hoàn cảnh khó khăn của mảnh đất Quảng Trị lịch sử.

Quảng Trị Marathon 2024 sẽ đưa các vận động viên và du khách qua những địa danh lịch sử nổi bật như Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang Đường 9, Trường Bồ Đề, sông Thạch Hãn và Tượng đài “Khát vọng thống nhất non sông”.

Với 3 cự ly 5 km, 10 km và 21 km, Giải chạy hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho các vận động viên và du khách, đồng thời lan tỏa thông điệp về sức mạnh của ý chí và tinh thần thể thao.

Lâm Thao luôn tự hào là doanh nghiệp mang đến các sản phẩm phân bón chất lượng cao, cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho nhiều loại cây trồng, được đông đảo nông dân trong nước tin dùng và bạn bè quốc tế ưa chuộng.

Tiêu biểu phải kể đến các sản phẩm mới như phân bón hữu cơ khoáng, supe lân vi sinh, NPK vi sinh, hữu cơ khoáng vi sinh được ra mắt trong các năm 2021, 2022 và 2023.

Đầu 2024, Phân bón Lâm Thao tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm dành cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón cho cây trồng ở đô thị với chất lượng vượt trội và mẫu mã hoàn toàn mới.

Công ty luôn coi chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh lao động, bảo vệ môi trường là những yếu tố hàng đầu để đảm bảo phát triển bền vững, đồng thời tích cực tham gia vào quá trình giảm thiểu phát thải khí nhà kính, cam kết thực hiện mục tiêu "Net Zero".

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao và Công đoàn gặp mặt biểu dương, tặng quà người lao động nhân dịp Tháng Công nhân 2024 và hướng tới chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962 - 24/6/2024) chiều 29/5/2024.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao và Công đoàn gặp mặt biểu dương, tặng quà người lao động nhân dịp Tháng Công nhân 2024 và hướng tới chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962 - 24/6/2024) chiều 29/5/2024.

Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Phân bón Lâm Thao cũng chú trọng đến các hoạt động xã hội và thiện nguyện.

Công ty đã tài trợ xây dựng trường học, hỗ trợ kỹ thuật và phân bón ưu đãi cho nông dân, tổ chức các chương trình xóa nhà tạm, hiến máu nhân đạo, giúp nông dân thoát nghèo, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng và hỗ trợ các gia đình khó khăn.

Đồng thời, Phân bón Lâm Thao cũng tích cực tham gia vào các hoạt động thể thao và văn hóa tại địa phương, góp phần nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết trong cộng đồng.

Với tinh thần đó, Phân bón Lâm Thao tự hào đồng hành cùng Quảng Trị Marathon 2024, không chỉ bằng việc tài trợ cho Giải chạy mà còn bằng sự tham gia nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, công nhân viên.

Thông qua hành trình về Đất Lửa lần này, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao, sức khỏe và sự đoàn kết đến với cộng đồng, đồng thời thể hiện cam kết của doanh nghiệp trong việc đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa hứa hẹn sẽ là một giải chạy ý nghĩa và đầy cảm xúc, nơi mọi người cùng nhau chinh phục thử thách, vượt qua giới hạn bản thân và lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng.

Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao là một doanh nghiệp có truyền thống với trên gần 62 năm xây dựng và phát triển. Phân bón Lâm Thao đã trở thành một trong những thương hiệu phân bón uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường. Trong suốt quá trình hoạt động, Công ty đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, khẳng định những đóng góp to lớn của Lâm Thao đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xem thêm
Hạt tiêu Việt Nam sẽ được hưởng lợi nhờ giá xuất khẩu cao

Tháng 8/2024, giá bình quân xuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam đạt mức cao kỷ lục 6.012 USD/tấn, tăng 0,9% so với tháng 7/2024 và tăng mạnh 61,1% so với tháng 8/2023.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất