| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện bãi tập kết gỗ 'vô chủ' bên sông Vu Gia

Thứ Năm 12/07/2018 , 10:21 (GMT+7)

Ngày 12/7, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng này vừa phát hiện một bãi tập kết gỗ tròn trên bờ sông Vu Gia (đoạn chảy qua xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam).

Bãi tập kết gỗ được lực lượng chức năng phát hiện

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 45 ngày 9/7, khi đang tiến hành công tác tuần tra trên tuyến sông Vu Gia (đoạn chảy qua thôn Lam Phụng, xã Đại Hồng), Tổ công tác của Đội Cảnh sát đường thủy (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam) phát hiện ở phía bờ bên phải sông này có 1 bãi tập kết gỗ.

Tại hiện trường, tổ công tác kiểm đếm được bãi tập kết này có 23 khúc gỗ tròn (chưa thống kê được khối lượng, chủng loại) và không xác định được chủ sở hữu. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát đường thủy đã bàn giao số gỗ trên cho Hạt kiểm lâm Bắc Quảng Nam, Chi Cục Kiểm lâm Quảng Nam để điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.