| Hotline: 0983.970.780

Phía sau câu chuyện những chân dài giao dịch phi đạo đức

Thứ Bảy 18/07/2020 , 14:35 (GMT+7)

Giới show biz lại một phen rúng động, khi Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an phanh phui đường dây bán dâm cao cấp, do “tú ông” Lục Triều Vỹ cầm đầu.

Đối tượng Lục Triều Vỹ được xác định cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp.

Đối tượng Lục Triều Vỹ được xác định cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp.

Có 3 cô gái bị bắt quả tang đang giao dịch phi đạo đức tại một khách sạn 5 sao trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TPHCM. Phía sau câu chuyện đáng buồn này, có không ít điều đáng băn khoăn và đáng suy ngẫm.

Theo nguồn tin, chiều 12/7, đối tượng Lục Triều Vỹ đã điều 3 cô gái đến khách sạn 5 sao trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1 - TP.HCM để bán dâm cho doanh nhân với giá 18.000 - 30.000 USD.

Đối tượng Lục Triều Vỹ giới thiệu với người mua dâm, đó là “hai người đẹp đạt danh hiệu hoa hậu Việt Nam tại nước ngoài, một nữ diễn viên 30 tuổi nổi tiếng trên các phim truyền hình”.

Sau khi bắt quả tang hành vi trên của 3 cô gái thì lực lượng chức năng cũng tiến hành bắt giữ đối tượng Lục Triều Vỹ tại một chung cư ở quận 7 - TP.HCM.

Giá bán dâm được xác định là 18 nghìn USD đến 30 nghìn USD, và kẻ dắt mối được hưởng 30%. Nếu so với các vụ bán dâm cao cấp đã từng bị phanh phui trước đây, thì rõ ràng mức giá đã được nâng lên rất nhiều.

Cũng theo nguồn tin do Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an cung cấp: Qua khai thác nhanh, đối lượng Lục Triều Vỹ khai nhận đã lợi dụng việc các đại gia lắm tiền nhưng ít tiếp xúc những người đẹp trong giới showbiz, chỉ biết các cô qua báo chí và hình ảnh trên mạng, nên hắn nghĩ ra cách đánh tráo người. 

Lục Triều Vỹ tìm những cô gái có vẻ ngoài giống các diễn viên điện ảnh, hoa hậu... rồi làm giả Chứng minh nhân dân cho họ. Lục Triều Vỹ đã giới thiệu với các đại gia họ là những người nổi tiếng để nâng giá bán dâm, rồi đưa Chứng minh nhân dân giả của các cô cho khách xem để xác tín. Tuy nhiên, khi điều người đến phục vụ khách, Lục Triều Vỹ đưa các cô “hàng giả” thay thế.

Cụ thể, với 3 cô gái vừa bị bắt quả tang, thì chỉ một cô đúng như quảng cáo của Lục Triều Vỹ, hai người kia sử dụng giấy tờ giả người nổi tiếng.

Rõ ràng, đây là một vụ án ly lỳ và đầy cuốn hút giữa thời doanh nghiệp đang vật lộn khó khăn để ứng phó hệ lụy Covid-19. Ngoài kẻ môi giới là Lục Triều Vỹ được công khai hình ảnh, thì danh tính của 3 cô gái bán dâm vẫn úp mở đầy bí mật.

Cô gái bán dâm được gọi là Hoa hậu người Việt tại Úc có phải là J.N không, cũng chưa được khẳng định, nhưng hình ảnh J.N lại bị bêu riếu trên các diễn đàn cùng bao lời mỉa mai cay độc. Thực tế, những cuộc thi Hoa hậu của người Việt ở nước ngoài chỉ tập hợp một nhóm nhỏ và chủ yếu diễn ra với hình thức mua bán danh hiệu.

Thậm chí, ở nhiều bang có đông người Việt sinh sống thì không thể đếm hết bao nhiêu Hoa hậu đã được phong tặng các loại vương miện chợ trời do các bầu show cóc ké ban phát kiểu kiếm ăn.

Hình ảnh bắt quả tang chân dài bán dâm, do cơ quan công an cung cấp.

Hình ảnh bắt quả tang chân dài bán dâm, do cơ quan công an cung cấp.

Số tiền bán dâm từ 18 nghìn USD đến 30 nghìn USD là một con số “khủng”. Đại gia dám bỏ ra khoản chi phí ấy cho cuộc vui vẻ, ắt hẳn không phải dạng tầm thường.

Thông tin ban đầu mà đối tượng Lục Triều Vỹ cung khai, có đáng tin cậy không? Vẫn là một ẩn số. Bởi lẽ, đối tượng Lục Triều Vỹ chẳng có vai vế gì trong giới show biz để có thể điều hành một đường dây với những chân dài có giá cao ngất ngưởng.

Vậy đối tượng Lục Triều Vỹ được dõi theo như một “Tú ông” ngoại hạng, là ai? Lục Triều Vỹ năm nay 27 tuổi. Cách đây 10 năm, Lục Triều Vỹ từ Đà Nẵng vào TPHCM để nuôi ước mơ làm người mẫu, nhưng không thành công. Chút vớt vát duy nhất của Lục Triều Vỹ là được đóng minh họa cho một MV của ca sĩ Bảo Thy vào năm 2013, rồi biến mất dạng khỏi làng giải trí.

Cho nên, đối tượng Lục Triều Vỹ hầu như không có quan hệ nào với những chân dài tầm cỡ trong giới show biz. Nếu nói đối tượng Lục Triều Vỹ có khả năng chi phối giới bán dâm cao cấp là chuyện khó tin. Phải chăng, Lục Triều Vỹ chỉ là một tay ba hoa và lừa bịp?

Chân dài nổi tiếng làm gái bán dâm hạng sang, không phải không có. Thế nhưng, họ không bao giờ chấp nhận một kẻ ất ơ như Lục Triều Vỹ dẫn dắt họ. Vì vậy, nói đường dây mại dâm của “Tú ông” Lục Triều Vỹ gồm những diễn viên và người mẫu, là không công bằng với giới show biz.

Đại gia và chân dài muốn có không gian riêng, thì sẽ đóng vai đôi tình nhân đi thụ hưởng cảm giác riêng tư ở những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ, thần không biết mà quỷ cũng không hay.

Bất cứ lĩnh vực nào cũng có nguyên tắc thương lượng và thỏa thuận vận hành riêng. Giới show biz cũng vậy. Một tên ấm ớ như Lục Triều Vỹ không có khả năng thiết lập đường dây mại dâm với những chân dài tên tuổi.

Chỉ có một cách suy luận khác, đó là đối tượng Lục Triều Vỹ lập mưu qua mặt các đại gia. Ở đời, chẳng có đại gia nào ngây ngô đâu. Đại gia biết cách kiếm được nhiều tiền, thì họ cũng có cách tạo dựng mối quan hệ tương ứng. Giới doanh nhân khôn ngoan gấp 100 lần giới show biz.

Những đại gia dám quăng 30 nghìn USD vào một thú tiêu khiển ngắn ngủi, thì chắn chắn họ không phải loại đần độn để đối tượng Lục Triều Vỹ chơi khăm họ dễ dàng. Cho nên, cái giá mỗi lần đi khách 30 nghìn USD có khi chỉ là trò thổi giá khoác lác của “Tú ông” Lục Triều Vỹ?   

Xung quanh vụ phá vỡ đường dây mại dâm do đối tượng Lục Triều Vỹ cầm đầu, thực sự có rất nhiều vấn đề phải băn khoăn.

Thứ nhất, 3 cô gái bị bắt quả tang, còn 3 vị khách lắm tiền rửng mỡ kia đâu? Thứ hai, 30 nghìn USD là một khoản tiền lớn, cần phải làm rõ nguồn tiền này có liên quan đến khuất tất khác không?

Đại gia tự bỏ tiền để thỏa mãn nhu cầu thấp hèn, hay chi tiền để bôi trơn một động cơ tăm tối? Giao dịch phi đạo đức, không thể chỉ nghiêm khắc xử lý người bán dâm mà nhẹ nhàng dung túng cho người mua dâm.

Nếu không có “cầu” thì làm sao có “cung”? Cả cả bán dâm và người mua dâm với khoản tiền hơn nửa tỷ bạc, đều trực tiếp làm ô uế môi trường văn minh và gây hoang mang đời sống cộng đồng. Nếu đồng tiền có được từ lao động chân chính thì có phóng tay dễ dàng vậy không? Một khi đồng tiền đã không có mùi của mồ hôi, thì sẽ có mùi của tội ác!

Trước đây, cũng là có nhiều vụ bán dâm cao cấp bị phanh phui, nhưng hầu như không thấy bóng dáng những người mua dâm. Vì sao như vậy? Nếu không phải lực lượng chức năng dùng kỹ thuật “thả mồi” để chiêu dụ “tú ông” lộ mặt và chân dài “mắc câu”, thì cần công khai danh tính của những người mua dâm, như một biện pháp mạnh mẽ để đẩy lùi tệ nạn giao dịch phi đạo đức luôn gây nhức nhối dư luận. Đồng thời, số tiền phạm pháp mua bán dâm cao cấp cần phải tịch thu để đưa vào quỹ hỗ trợ hoàn lương cho những cô gái lầm lạc và sa ngã.

Lâu lâu lại rộ lên một vụ mua bán dâm ồn ào, không phải là điều hay ho gì. Hơn một lần, vấn đề luật hóa mại dâm được đưa ra bàn thảo trên diễn đàn Quốc hội. Luật Đầu tư sửa đổi tiếp tục đưa mại dâm vào danh sách những ngành nghề bị cấm.

Tuy nhiên, nhiều Đại biểu Quốc hội lại cho rằng, việc ghi ngành nghề kinh doanh mại trong danh mục cấm có thể ảnh hưởng đế ngành du lịch. Mặc dù vì yếu tố văn hóa truyền thông nên không cho phép kinh doanh hoạt động này, nhưng với một nền kinh tế hội nhập mà cấm thì sẽ bị ảnh hưởng. 

Tại Thái Lan hay Hà Lan có những dãy đèn đỏ rất kinh khủng. Ở nước ta, mại dâm vẫn hoạt động lén lút và gây ra nhiều tráo trộn. Từ thực tiễn thế giới, Việt Nam phải thành lập đề tài nghiên cứu tầm cỡ quốc gia, để đưa ra cơ chế quản lý các nàng Kiều hiện đại cho phù hợp điều kiện nước ta đang vận hành theo xu thế chung “bắt phong trần phải phong trần, cho thanh cao mới được phần thanh cao”.

(Kiến thức gia đình số 29)

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất