| Hotline: 0983.970.780

Lục Triều Vỹ - Tú ông cầm đầu đường dây bán dâm chục nghìn USD

Chủ Nhật 12/07/2020 , 22:17 (GMT+7)

Lục Triều Vỹ sinh năm 1993, quê Đà Nẵng nhưng ở Sài Gòn nhiều năm nay. Trong làng giải trí, Lục Triều Vỹ có biệt danh “Nickhun Việt Nam”.

Lục Triều Vỹ được cho là đa tài ở nhiều lĩnh vực trong làng giải trí.

Lục Triều Vỹ được cho là đa tài ở nhiều lĩnh vực trong làng giải trí.

Theo cán bộ công an, Lục Triều Vỹ bản thân là người nổi tiếng, có mối quan hệ thân thiết với nhiều người mẫu, diễn viên…

Nổi lên từ những năm 2010, Lục Triều Vỹ là người mẫu. Hotboy này từng lọt vào top 5 cuộc thi hoa học trò Icon, trở thành người mẫu cho nhiều báo, tạo chí.

Trước khi nổi tiếng vào năm 2012, Lục Triều Vỹ làm nghề trang điểm, từng học diễn xuất và thanh nhạc với mong muốn dấn thân vào showbiz Việt.

Do có ngoại hình dễ nhìn nên Lục Triều Vỹ từng xuất hiện trong MV ca nhạc của một nữ ca sĩ nổi tiếng.

Lục Triều Vỹ càng nổi tiếng hơn khi có người chị gái hơn 2 tuổi, người mẫu Lục Linh Lan, là một trong những hotgirl đời đầu của Đà Nẵng.

Bẵng đi nhiều năm không tham gia vào làng giải trí với lý do là dành thời gian cho việc học, Lục Triều Vỹ quay trở lại với hình tượng là người mẫu nam sexy.

Sau thời gian dài rời khỏi showbiz, Lục Triều Vỹ lột xác với vẻ ngoài táo bạo hơn hẳn.

Sau thời gian dài rời khỏi showbiz, Lục Triều Vỹ lột xác với vẻ ngoài táo bạo hơn hẳn.

Hiện tại Lục Triều Vỹ đang đại diện cho một số thương hiệu thời trang hàng hiệu và người mẫu của đồ lót nam.

Trên trang Facebook cá nhân, Lục Triều Vỹ thường đăng ảnh mua đồ hiệu đắt tiền, ăn uống và đi du lịch ở những nơi sang trọng.

Hotboy này cũng hay viết những câu triết lý như: "Đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy làm điều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc" hay "Người hạnh phúc nhất không phải người có nhiều, mà là người biết đủ".

Từng chia sẻ trên các tạp chí giải trí, Lục Triều Vỹ thẳng thắn lên án về những cám dỗ trong giới như: chuyện chân dài với đại gia hay người mẫu nam với quý bà, người đồng tính nam liên quan đến chuyện tình – tiền. Vỹ còn kể, từng có một đại gia mời đi cà phê với thù lao… 5.000 USD.

Thế nhưng, vào chiều 12/7, chính Lục Triều Vỹ lại bị Bộ Công an tạm giữ hình sự vì vai trò tổ chức đường dây người mẫu đi khách với giá khủng, 10-30 ngàn USD/lượt.

Lục Triều Vỹ bị bắt quả tang đang điều chân dài đi khách. Ảnh: Công an cung cấp.

Lục Triều Vỹ bị bắt quả tang đang điều chân dài đi khách. Ảnh: Công an cung cấp.

Công an đang tiếp tục khai thác thêm danh sách của nhiều chân dài đi khách dưới sự điều động của Vỹ.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất