| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Phim Phố trong làng sẽ kết thúc ở tập 58

Thứ Bảy 12/02/2022 , 08:04 (GMT+7)

Theo kế hoạch ban đầu, Phố trong làng chỉ dài 35 tập. Nhưng theo chia sẻ mới nhất của VFC, bộ phim Phố trong làng sẽ phát sóng tập cuối vào tối 18/2 tới.

Ê-kip phim Phố trong làng chụp ảnh kỷ niệm ngày đóng máy (hôm 20/1)

Ê-kip phim Phố trong làng chụp ảnh kỷ niệm ngày đóng máy (hôm 20/1)

Bộ phim Phố trong làng đã phát sóng trên kênh VTV1 đến tập 53 và đang tiến gần đến những tập Cuối. Sức hút của bộ phim vẫn được khán giả vô cùng quan tâm.

Theo kế hoạch ban đầu, Phố trong làng sẽ chỉ kéo dài 35 tập nhưng theo đại diện VFC chia sẻ mới đây, bộ phim sẽ kết thúc ở tập 58. Như vậy phim sẽ phát sóng tập cuối vào tối 18/2 trên kênh VTV1.

Trước đó, Phố trong làng đột ngột ngưng phát sóng không rõ lý do sau khi phát sóng đến tập 38. Phim ngưng chiếu từ 3/1 và trở lại từ 13/1. Đây là điều chưa từng xảy ra với một bộ phim phát sóng khung giờ vàng mỗi tối trên kênh VTV1.

Suốt thời gian công chiếu, Phố trong làng nhận nhiều bình luận trái chiều của khán giả trên mạng xã hội, từ cách ăn mặc đến diễn xuất và nội dung phim. Tuy nhiên không thể phủ nhận sức hút của dàn diễn viên dù đa số là gương mặt mới.

Trong tập 52 phát sóng hôm 11/2 trên kênh VTV1, khán giả lại tiếp tục tranh luận sôi nổi về việc Hoài có bầu với Hiếu. Hoài chỉ biết chuyện mình có bầu 4 tháng sau khi Ngọc thông báo cho cô.

Trước đó, bản thân Hoài cũng nói với Ngọc rằng mối quan hệ của cô và Hiếu "chả thế nào, đã đâu vào đâu mà cưới với chả xin" và khẳng định không bao giờ có chuyện cô mang thai được.

Ngay khi tập phim lên sóng, nhiều khán giả lục lại trí nhớ xem tình huống nào cho thấy Hoài và Hiếu đã đi quá giới hạn để dẫn đến việc cô có bầu nhanh chóng như vậy. Bởi trước đó mối quan hệ của họ rất bình thường và chưa đến mức quá sâu sắc. Gần đây nhất, Hiếu đến cửa nhà xin lỗi Hoài giữa đêm sau khi mắng cô nhưng sau đó lại bỏ về chứ không ở lại.

Sau khi tập phim lên sóng, nhiều bình luận của khán giả thể hiện sự thắc mắc và khó hiểu về việc có bầu của Hoài. Tình huống khó hiểu này cũng từng sảy ra với 2 nhật vật Huy và Thy trong Hương vị tình thân. Việc Thy có bầu đã khiến khán tranh cãi nảy lửa.

Đại diện VFC sau đó đã phải lên tiếng giải thích rằng không nhất thiết phải đưa cảnh nhạy cảm lên màn ảnh mới dẫn đến việc nhân vật có bầu. Tuy vậy điều này vẫn khiến khán giả vô cùng khó chịu khi xem phim.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phố trong làng

Link xem Phố trong làng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 58 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bộ phim Phố trong làng xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá.

Làng quê yên bình hôm nay nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… tệ nạn cũng từ đó nhiều lên. Giữa lúc xã Tân Xuân đang gặp phải vô vàn vấn đề, rối ren như vậy thì Nam - một công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng công an xã, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ.

Bên cạnh việc phản ánh cuộc đấu tranh căng thẳng và quyết liệt nơi làng quê, sự đối đầu giữa cái tốt và cái xấu, góc khuất của những cán bộ bị tha hóa, khuấy đảo cuộc sống yên bình nơi làng quê, phim còn mang tới câu chuyện tình ngọt ngào giữa Thượng úy Nam và Ngọc - cô y tá xã.

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm