| Hotline: 0983.970.780

Phú Mỹ ra mắt sản phẩm mới NPK Phú Mỹ vi sinh

Thứ Ba 26/04/2022 , 07:37 (GMT+7)

Tiền Giang Từ tháng 3/2022, phân bón Phú Mỹ ra mắt sản phẩm mới NPK Phú Mỹ + vi sinh (công thức 16-16-8+13S+TE) phân bón hỗn hợp vô cơ NPK chứa chủng vi sinh vật có ích.

PGS.TS Nguyễn Minh Châu – nguyên Viện trưởng Viện cây ăn quả miền Nam đánh giá cao về sự ra đời sản phẩm mới NPK Phú Mỹ 16-16-8+13S+TE vi sinh của PVFCCo. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

PGS.TS Nguyễn Minh Châu – nguyên Viện trưởng Viện cây ăn quả miền Nam đánh giá cao về sự ra đời sản phẩm mới NPK Phú Mỹ 16-16-8+13S+TE vi sinh của PVFCCo. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) ra mắt sản phẩm mới NPK Phú Mỹ 16-16-8+13S+TE vi sinh, mới đây tại Tiền Giang, PVFCCo tổ chức buổi gặp mặt, giới thiệu sản phẩm mới này đến hơn 70 nông dân chuyên canh cây ăn trái tại địa phương. PGS.TS Nguyễn Minh Châu – nguyên Viện trưởng Viện cây ăn quả miền Nam rất quan tâm đến nghiên cứu vi sinh và các sản phẩm phân bón cung cấp cho nông dân trồng cây ăn trái đã nhiệt tình tham dự chương trình.

Theo PGS.TS Nguyễn Minh Châu, Tiền Giang là một trong các tỉnh tại ĐBSCL có diện tích canh tác cây ăn trái rất lớn. Cây ăn trái có giá trị kinh tế cào là phân khúc mà NPK Phú Mỹ + vi sinh hướng tới để giúp cho bà con nông dân đạt về năng suất và chất lượng. Khi các loại dịch bệnh trên cây trồng kéo dài và chưa được kiểm soát thì giải pháp vi sinh trong phân bón cũng là một yếu tố cần quan tâm. Những năm qua, bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ được nông dân tin dùng, các chủng loại NPK với thành phần công thức đa dạng, dinh dưỡng đồng đều, cân đối, hàm lượng cao phù hợp từng đối tượng và giai đoạn sinh trưởng của nhiều loại cây trồng.

Từ tháng 3/2022, phân bón Phú Mỹ có thêm sản phẩm mới NPK Phú Mỹ + vi sinh (công thức 16-16-8+13S+TE). Tại buổi gặp mặt, cán bộ phân bón Phú Mỹ đã giới thiệu chi tiết về quá trình ra đời, công dụng của sản phẩm. Đây là loại phân bón hỗn hợp vô cơ NPK chứa chủng vi sinh vật có ích (chủng Bacilus spp) phù hợp với bà con nông dân. Sản phẩm vừa đảm bảo năng suất tối ưu cho cây trồng (dinh dưỡng đa, trung, vi lượng giúp cây phát triển nhanh) lại có tác dụng cải tạo đất, tiện dụng. Loại phân bón này chứa vi sinh vật có khả năng sinh sôi nảy nở, phát triển trong môi trường đất nên có tác dụng phân giải các hợp chất hữu cơ khó tan, các phế phụ phẩm tồn dư trong đất làm cho đất đai màu mỡ, tơi xốp, giữ nước, duy trì pH và ẩm độ cho đất, giúp bộ rễ cây phát triển khỏe mạnh. Sản phẩm tiện lợi được sử dụng như một loại phân bón thông thường.

Cũng tại buổi gặp mặt, nhiều bà con nông dân phát biểu đánh giá cao PVFCCo tiên phong nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm NPK vi sinh (thay vì trước đây chỉ nghe phân bón hữu cơ vi sinh…); yêu cầu PVFCCo trong thời gian tới triển khai các điểm trình diễn trên các loại cây trồng đặc sản của từng địa phương như: vú sữa, bưởi, cam, sầu riêng, xoài…để chứng minh tính hiệu quả vượt trội của sản phẩm trong đáp ứng năng suất và cải tạo đất như mong muốn để nông dân trồng cây ăn trái tin tưởng hơn.

Xem thêm
Thuốc trừ sâu, trừ nhện King Spider 93SC

King Spider 93 SC là hỗn  hợp của hoạt chất: Spirodiclofen 75 g/kg + Emamectin benzoate 18g/kg, là thuốc trừ sâu ăn lá và chích hút đặc biệt rất công hiệu trừ nhện các loại.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất