| Hotline: 0983.970.780

Phú Yên: Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, 9 người thương vong

Thứ Hai 03/04/2023 , 15:41 (GMT+7)

Một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh Phú Yên làm 4 người chết, 5 người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 9 giờ 30 phút, ngày 3/4 trên đường ĐT 643 từ xã An Mỹ (huyện Tuy An), chiếc xe tải mang biển kiểm soát 73H-00942 chở theo nhiều người trên đường đi tiêu thụ dưa hấu bị lật vào vách núi.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Ảnh: TQ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Ảnh: TQ.

Hậu quả vụ tai nạn ghi nhận bước đầu có 4 người tử vong, 5 người khác phải đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Công an tỉnh Phú Yên đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo cấp cứu nạn nhân và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên, để cấp cứu cho các nạn nhân vụ tai nạn, bệnh viện đã huy động tối đa đội ngũ y bác sỹ để cứu chữa.

Cũng trong sáng cùng ngày, trên tuyến quốc lộ 19 thuộc thôn Vinh Sơn, xã Eatrol, huyện Sông Hinh (Phú Yên) đã xảy ra vụ lật xe tải chở phân gia súc khiến một người tử vong. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện này điều tra và làm rõ.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

[Bài 3] Những bài ca 'viết trên báng súng'

'Âm nhạc về Điện Biên Phủ không chỉ là những bài ca, ca khúc. Nó đã biến thành những hợp xướng, giao hưởng, trở thành một 'binh chủng âm nhạc hùng hậu...'.