| Hotline: 0983.970.780

Xe khách tông ô tô tải, 7 người thương vong

Chủ Nhật 02/04/2023 , 14:13 (GMT+7)

GIA LAI Vụ va chạm giữa ô tô khách và xe tải, sau đó tông vào nhà dân bước đầu xác nhận 2 người tử vong, 5 người bị thương.

Sau khi tông vào hông xe tải, xe khách đã đâm thẳng vào nhà dân. Ảnh: TA.

Sau khi tông vào hông xe tải, xe khách đã đâm thẳng vào nhà dân. Ảnh: TA.

Khoảng 12 giờ 15 phút ngày 2/4, tại quốc lộ 14, đoạn ngã 3 La Sơn - Hàm Rồng (TP. Pleiku, Gia Lai) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và ô tô tải khiến 2 người tử vong tại chỗ và 5 người thương vong.

Cụ thể, vào thời điểm trên, xe khách BKS 470B-022.30 chạy tuyến Đăk Lăk - Hà Nội đi đến đoạn đường trên tông vào hông xe ô tô tải ben BKS 81C-187.87 chạy từ hướng ngã 3 La Sơn đi huyện Chư Sê. Sau đó, chiếc xe khách bẻ lái tiếp tục lao thẳng vào nhà dân. Trên xe có 1 tài xế, 1 phụ và 24 người hành khách. Cú va chạm mạnh đã làm sập mái hiên, tường của nhà dân, phần đầu và hông của xe ô tô khách biến dạng.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, 5 người bị thương. Ảnh: TA.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, 5 người bị thương. Ảnh: TA.

Theo cơ quan chức năng xác định, vụ tai nạn trên đã khiến 2 người chết tại chỗ gồm tài xế xe ô tô khách và 1 người ngồi trên xe khách, 5 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đưa người đi cấp cứu, đồng thời tiến hành phân luồng giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Báo Nông nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ tai nạn này.

Xem thêm
Bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị khóa 13

Trung ương bầu bổ sung ông Lê Minh Hưng, Đỗ Văn Chiến, Nguyễn Trọng Nghĩa và bà Bùi Thị Minh Hoài vào Bộ Chính trị.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Cần có các giải pháp tiếp cận thị trường nông sản tổng quan hơn'

Đây là ý kiến kết luận của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Trưởng Ban Chỉ đạo chất lượng, ATTP và phát triển thị trường, tại phiên họp lần thứ nhất của ban.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.