| Hotline: 0983.970.780

Piaggio Việt Nam tung phiên bản đặc biệt Vespa PicNic với số lượng giới hạn

Thứ Năm 01/04/2021 , 14:54 (GMT+7)

Phiên bản đặc biệt Vespa PicNic chỉ có 300 chiếc với giá bán niêm yết là 88 triệu đồng.

Điểm đáng chú ý ở phiên bản đặc biệt Vespa PicNic này là mỗi chiếc xe đều được khắc số series thứ tự, đi kèm móc chìa khóa và Giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Những khách hàng mong muốn có dấu ấn cá nhân, Piaggio Việt Nam hỗ trợ khắc tên theo yêu cầu trên móc chìa khóa có số series thứ tự xe.

Vespa PicNic có tổng cộng 300 xe ở phiên bản đặc biệt này.

Vespa PicNic có tổng cộng 300 xe ở phiên bản đặc biệt này.

Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt nằm ở những phụ kiện tinh tế như giá phụ kiện phía trước và sau xe (phụ kiện tiêu chuẩn của Vespa PicNic) đều được trang bị dây đai da màu nâu thời trang, thanh lịch, đồng thời là phụ kiện tiện dụng giúp chuyên chở hành lý cần thiết cho chuyến dã ngoại.

Piaggio Việt Nam hỗ trợ khắc tên theo yêu cầu trên móc chìa khóa có số series thứ tự xe cho khách hàng.

Piaggio Việt Nam hỗ trợ khắc tên theo yêu cầu trên móc chìa khóa có số series thứ tự xe cho khách hàng.

Đặc biệt, ký ức về những chuyến dã ngoại đậm chất Ý và sắc màu của thiên nhiên được tái hiện qua những chi tiết sơn nâu tỉ mỉ ở sàn để chân, phối hợp hài hoà cùng tem dán trải dài theo thân xe.

Mẫu xe Vespa PicNic có hai màu là trắng và xám.

Mẫu xe Vespa PicNic có hai màu là trắng và xám.

Yên xe với các mảng màu nâu được dệt khéo léo nhằm tạo nên diện mạo tinh tế, chất liệu yên cũng mang lại trải nghiệm êm ái, dây đai màu nâu bằng chất liệu da cao cấp là điểm nhấn sang trọng, lá cờ Ý nhỏ trên dây đai gợi nhắc về quê hương nguồn gốc của chiếc xe tay ga huyền thoại.

Vespa PicNic sẽ được bán ở mức 88 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Vespa PicNic sẽ được bán ở mức 88 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Vẻ đẹp của phiên bản đặc biệt còn được nhấn nhá bởi chi tiết mào xe màu crôm, kết hợp khéo léo cùng lớp sơn trắng đồng điệu của bộ khung viền thân xe và vành bánh xe.

Vespa PicNic được trang bị vành bánh xe 12inch, 5 chấu hợp kim nhôm sơn trắng, được lựa chọn dành riêng cho phiên bản đặc biệt này bởi các kỹ sư của Trung tâm thiết kế của Tập đoàn Piaggio tại Ý

Phiên bản đặc biệt Vespa PicNic đầy cảm xúc lãng mạn..

Phiên bản đặc biệt Vespa PicNic đầy cảm xúc lãng mạn..

Đây là điểm nhấn cá tính của phiên bản này, truyền cảm hứng cho hành trình đậm phong cách của những tâm hồn khát khao tự do, đang kiếm tìm “chốn trú ẩn” khỏi thành thị xô bồ.

Vespa PicNic cũng ghi dấu ấn trong gia đình Vespa qua logo “Vespa PicNic” trên cốp trước, cùng các phụ kiện ấn tượng góp phần tạo nên bộ sưu tập đặc biệt này.

Phiên bản đặc biệt Vespa PicNic đúng nghĩa dã ngoại và Picnic.

Phiên bản đặc biệt Vespa PicNic đúng nghĩa dã ngoại và Picnic.

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, Piaggio Việt Nam cũng cung cấp bộ phụ kiện gồm thảm dã ngoại với logo Vespa PicNic dập nổi trên các chi tiết da nâu, cùng phụ kiện giỏ mây đặc biệt nhấn nhá bằng các chi tiết da cao cấp hoàn thiện tinh thần PicNic cổ điển đậm chất Ý. Bên trong giỏ mây còn có thêm túi giữ nhiệt màu trắng tiện dụng cho các chuyến dã ngoại.

Động cơ của Vespa PicNic chia sẻ từ Primavera với cấu hình xy-lanh đơn, dung tích 124,5 cc.

Động cơ của Vespa PicNic chia sẻ từ Primavera với cấu hình xy-lanh đơn, dung tích 124,5 cc.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua thêm để hoàn thiện bộ sưu tập phụ kiện phong cách Vespa PicNic gồm bình giữ nhiệt Vespa PicNic cao cấp được thiết kế đặc biệt với hai màu trắng, xám; mũ phớt, túi vải PicNic 2 màu trắng, xám và áo phông trắng với thiết kế hình họa cảm hứng từ chiến dịch quảng cáo của Vespa trong lịch sử.

Động cơ của Vespa PicNic chia sẻ từ Primavera với cấu hình xy-lanh đơn, dung tích 124,5 cc và làm mát bằng gió cưỡng bức, cho công suất tối đa 10,6 mã lực ở 7.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút đi cùng hộp số vô cấp tự động (CVT).

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Kỷ lục 120 món ăn chế biến từ sâm dây tại núi rừng Ngọc Linh

Tại núi rừng Ngọc Linh (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) đã chứng kiến các đầu bếp chế biến 120 món ăn từ sâm dây và được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm