| Hotline: 0983.970.780

Quang Hải tỏa sáng, Hà Nội FC vùi dập Than Quảng Ninh

Chủ Nhật 11/04/2021 , 22:08 (GMT+7)

Hà Nội FC đã có chiến thắng 4 sao trước Than Quảng Ninh để dần tìm lại sự tự tin vốn có và sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu tại V-League 2021.

Quang Hải tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo. Ảnh: VnExpress.

Quang Hải tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo. Ảnh: VnExpress.

Than Quảng Ninh hừng hực khí thế hành quân ra Hà Nội sau khi nhận "doping tiền thưởng". Tuy nhiên, trước một đội bóng bản lĩnh như Hà Nội FC, Hải Huy và các đồng đội đã gặp ác mộng thực sự. 

Lưới của thủ môn Hoài Anh đã rung lên ngay từ phút thứ 2. Người ghi bàn là Ngân Văn Đại với một cú đánh đầu hóc hiểm sau đường chuyền tuyệt đẹp của Quang Hải từ quả đá phạt chếch bên cánh trái. 

Choáng váng sau bàn thua, Than Quảng Ninh cố gắng triển khai bóng và tìm hướng tấn công. Phút thứ 7, suýt chút nữa Trung Hiếu gỡ hòa với một cú dứt điểm khó chịu nhưng Tấn Trường biết cách làm chủ tình hình. 

Than Quảng Ninh giữ bóng tốt nhưng Hà Nội FC chơi khá kín kẽ và bít mọi đường tấn công của đội khách. Đội chủ nhà thậm chí còn sớm có được bàn thắng thứ 2 ở phút 18. 

Từ một tình huống phản công chớp nhoáng, Geovane một mình đi bóng vượt qua cầu thủ Than Quảng Ninh trước khi kiến tạo cho Quang Hải thực hiện pha đặt lòng về góc xa tung lưới đối thủ. Bàn thắng này của Quang Hải khiến cho toàn bộ đội hình của Than Quảng Ninh chết lặng. 

5 phút sau, lưới của Hoài Anh rung lên lần thứ 3. Khi Than Quảng Ninh còn chưa ổn định được đội hình, Hà Nội FC có một pha lên bóng ấn tượng và kết thúc bằng tình huống sút bóng sống ngoài vòng cấm của Văn Xuân. Bóng đi găm thẳng vào góc cao bên trái khung thành của Hoài Anh và tỷ số là 3-0 cho Hà Nội FC.

Đến lúc này, tinh thần đang lên của Than Quảng Ninh trước trận đấu đã chùng xuống thấy rõ. Họ không còn tạo ra những cơ hội mà liên tục mất bóng. 

Tinh thần buông xuôi của Than Quảng Ninh tiếp tục bị trừng phạt ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1. Đây có thể được coi là một sai lầm của thủ môn Hoài Anh khi anh băng ra phá bóng hụt, bóng trôi đến chân của Geovane và cầu thủ này nhẹ nhàng dứt điểm vào lưới trống, mang về bàn thắng thứ 4 cho Hà Nội FC. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số cách biệt 4 bàn và điều này giúp cho Hà Nội FC thoải mái hơn nhiều trong hiệp thi đấu thứ 2. 

Tuy nhiên, thật bất ngờ khi đội khách vùng lên mạnh mẽ trong 45 phút tiếp theo. Họ tạo ra hàng loạt cơ hội về phía khung thành của thủ môn Tấn Trường nhưng trong một ngày đen đủi, không một cú sút nào của đội khách thành bàn. 

Thua 0-4 trước Hà Nội FC, Than Quảng Ninh ngậm ngùi nhìn ngôi đầu trở lại với HAGL, thậm chí, họ còn tụt xuống vị trí thứ 3 khi kém Viettel 1 điểm. 

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Rapper Double2T ra mắt album đầu tay đánh dấu chặng đường mới

Rapper Double2T chính thức cho ra mắt album đầu tay mang tên "10 Năm Trước", đánh dấu chặng đường mới trong sự nghiệp âm nhạc.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất