| Hotline: 0983.970.780

Quảng Ngãi hỗ trợ Bắc Giang tiêu thụ 70 tấn vải thiều

Chủ Nhật 13/06/2021 , 11:20 (GMT+7)

Sáng ngày 13/6, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Bưu điện tỉnh này đã tổ chức tiêu thụ vải thiều giúp bà con nhân dân tỉnh Bắc Giang.

Người dân Quảng Ngãi vui vẻ mua vải ủng hộ cho bà con Bắc Giang, chung tay vượt qua đại dịch. Ảnh: N.Đ.

Người dân Quảng Ngãi vui vẻ mua vải ủng hộ cho bà con Bắc Giang, chung tay vượt qua đại dịch. Ảnh: N.Đ.

Từ sáng sớm, rất nhiều người dân đã tìm đến Bưu điện tỉnh Quảng Ngãi để mua vải ủng hộ cho người dân tỉnh Bắc Giang. Ông Tạ Thành (người dân phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi) cho biết, vải Bắc Giang từ lâu đã nổi tiếng rất ngon, ngọt. Quảng Ngãi tiêu thụ vải cho bà con Bắc Giang tôi thấy rất ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Trong chuyến đầu tiên sáng nay, 13 tấn vải thiểu Bắc Giang tươi ngon được đóng trong thùng xốp và bảo quản lạnh, với giá 25 ngàn đồng/kg được người dân ủng hộ nhiệt tình, tiêu thụ hết chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ. Theo kế hoạch đến cuối tháng 7, tỉnh Quảng Ngãi sẽ hỗ trợ tiêu thụ 70 tấn vải cho bà con Bắc Giang.

Dự kiến, tỉnh Quảng Ngãi sẽ hỗ trợ tiêu thụ 70 tấn vải thiều Bắc Giang. Ảnh: N.Đ.

Dự kiến, tỉnh Quảng Ngãi sẽ hỗ trợ tiêu thụ 70 tấn vải thiều Bắc Giang. Ảnh: N.Đ.

Ông Võ Minh Tâm, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Với tinh thần “tương thân tương ái”, lá lành đùm lá rách, những hành động thiết thực của người dân Quảng Ngãi sẽ là nguồn sức mạnh góp phần sẻ chia, giúp người dân Bắc Giang vượt qua giai đoạn khó khăn này. Việc mua bán diễn ra tấp nập, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Xem thêm
Việt Nam - bang California tăng cường hợp tác thực hành nông nghiệp bền vững

Ngày 16/5 (giờ địa phương), Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam gặp mặt và làm việc với Bộ Lương thực và Nông nghiệp bang California, Hoa Kỳ (CDFA).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.